Tin mới

Cụ bà rút hết 700 tỷ trong tài khoản để "chơi xỏ" nhân viên ngân hàng

Thứ ba, 29/03/2016, 10:11 (GMT+7)

Vì không hài lòng với cách hành xử của các nhân viên ngân hàng bà Trương đã rút hết 700 tỷ trong tài khoản của mình. Ngay lúc này các nhân viên ngân hàng mới thay đổi thái độ tiếp đón bà cụ.

Vì không hài lòng với cách hành xử của các nhân viên ngân hàng, bà Trương đã rút hết 700 tỷ trong tài khoản của mình. Ngay lúc này, các nhân viên ngân hàng mới thay đổi thái độ tiếp đón bà cụ.

Một sự việc có thật tại ngân hàng được đăng tải trên tờ Tân Hoa Xã và ngay lập tức thu hút sự quan tâm và nhiều ý kiến phản hồi từ các độc giả.

Theo Tân Hoa Xã thì sự việc xảy ra vào năm 2015, tại một ngân hàng ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc .

Một bà lão họ Trương đến ngân hàng này để rút tiền. Bà bày tỏ ý định rút 500 nhân dân tệ, tương đương khoảng 1.750.000 đồng dùng để tiêu xài.

Khi thấy bà rút số tiền quá ít, các nhân viên ngân hàng đã tỏ thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp, như tỏ ra bực bội và còn cáu gắt với bà cụ. Họ một mực yêu cầu bà ra cây ATM rút tiền.

Sau khi nhận được thái độ phục vụ cáu gắt của nhân viên ngân hàng, bà Trương đã yêu cầu rút hết 700 tỷ trong tài khoản tiết kiệm của mình. Ảnh: Tân Hoa xã

Hiểu được nguyên nhân của những hành động này, bà Trương quyết định rút toàn bộ số tiền trong tài khoản tiết kiệm của mình là 200.000.000 nhân dân tệ, tương đương khoảng 700 tỷ đồng.

Đến lúc này, các nhân viên ngân hàng mới bắt đầu tiếp đón hồ hởi, nhiệt tình tư vấn cho bà răng chỉ có thể rút một lần tối đa 300.000 nhân dân tệ, khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Sau khi đã rút ra 300.000 nhân dân tệ, bà Trương chỉ lấy đùng 500 tệ, và yêu cầu các nhân viên đó gửi 299.500 tệ còn lại vào tài khoản của bà.

Cách hành xử của bà Trương đã nhận được sự đồng tình của đông đảo mọi người.

Nhiều bạn trẻ còn tỏ ra khâm phục sự thông minh của bà.  Và chắc chắn đây là một bài học "nhớ đời" cho các nhân viên ngân hàng khi có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp như vậy.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news