Tin mới

Cú lội ngược dòng ngoạn mục của thương hiệu giày Biti’s

Thứ năm, 05/01/2017, 08:41 (GMT+7)

Chỉ sau 2 ngày xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sỹ Sơn Tùng MTP và Soobin Hoàng Sơn, độ phủ sóng của giày Biti’s đã dày đặc và nhiều hơn cả 10 năm qua cộng lại.

Chỉ sau 2 ngày xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sỹ Sơn Tùng MTP và Soobin Hoàng Sơn, độ phủ sóng của giày Biti’s đã dày đặc và nhiều hơn cả 10 năm qua cộng lại.

Ngay sau khi xuất hiện trong MV “Lạc trôi” của ca sỹ Sơn Tùng MTP và MV “Đi để trở về” của ca sỹ Soobin Hoàng Sơn mẫu sneaker Biti’s Hunter đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt chưa từng có, từ đó cũng đưa tên tuổi thương hiệu giày Biti’s của CT TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên trở lại thị trường Việt Nam.

Mẫu giày sneaker Biti's Hunter xuất hiện trong Mv Lạc trôi của ca sỹ Sơn Tùng MTP. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin từ Trí thức trẻ, Biti’s là thương hiệu giày dép không còn mới lạ với người Việt Nam, tuy nhiên lại hoạt động rất mờ nhạt . Chỉ 2-3 ngày qua khi có mặt trong những MV ca nhạc đình đám, cái tên Biti’s mới đột nhiên được nhắc đến trên mạng xã hội, mức độ nhiều hơn cả 10 năm qua cộng lại, và tất nhiên số lượng đặt hàng mẫu giày này cũng tăng lên gấp 3 lần so với bình thường.

Giày Biti's Hunter cháy hàng trên kênh online và các cửa hàng Biti's. Ảnh: Trí thức trẻ

Hiện mẫu giày Hunter Feast màu đen đã “cháy hàng” tại các kênh bán hàng online của Biti’s. Tương tự, các cửa hàng Biti’s ở Hà Nội cũng đã bán hết hàng. Để mua giày, khách hàng sẽ phải chờ vài ngày hoặc 1 tuần nữa.

Tại Sài Gòn, các cửa hàng Biti’s tại Nguyễn Đình Chiều và Trần Hưng Đạo vân còn đủ màu nhưng các size giày thông thường cũng đã nhanh chóng được tiêu thụ hết. Trung bình, một ngày cửa hàng bán được 60 đôi Biti’s Hunter.

Lượng tìm kiếm giày Biti's cao nhất trong vòng 5 năm qua.

Ngoài khảo sát từ thị trường, thì số liệu trên Google Trends từ ngày 1/1/2017 đến nay cũng cho thấy rõ: lượng tìm kiếm về Biti’s đạt mức cao nhất trong suốt 5 năm qua, lượt quan tâm về mẫu giày sneaker Biti’s Hunter cũng nhanh chóng lên đỉnh.

Hashtag BitisHunter xuất hiện dày đặc trên Instagrma của giới trẻ Việt. Ảnh: Instagram

Không chỉ thay đổi mẫu mã, Biti’s còn thay đổi cách tiếp cận thị trường khi xuất hiện trên các page KOL (Key Opinion Leaders – những người có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội) nổi tiếng trong giới trẻ Việt hiện nay như Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn, Châu Đăng Khoa,... hay trong các sản phẩm âm nhạc mới, và có những đợt quảng cáo rầm rộ qua các chương trình Giveaway; giảm giá; săn giày online trên Facebook; Instagram;...

Qua đó có thể thấy thương hiệu Biti’s đã có một chiến dịch marketing bài bản và hoàn hảo, tạo dấu ấn trong cộng đồng người tiêu dùng Việt, đưa lại cái nhìn mới lạ về sản phẩm thương hiệu Việt, một hãng giày sẵn sàng đổi mới và có thể cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài như Nike, Adidas,...

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news