Tin mới

Cử nhân bằng giỏi tự tử vì thất nghiệp: Nhiều biểu hiện bất thường trước khi tự tử

Thứ tư, 16/03/2016, 16:20 (GMT+7)

"Trước ngày cắn lưỡi tự tử, Hằng luôn có biểu hiện khác thường "nó cứ liên tục chắp tay vái lạy chúng tôi, khóc lóc rồi bảo con sắp chết rồi bố ơi", bố nữ cử nhân bằng giỏi tự tử sau nhiều năm không xin được việc xót xa chia sẻ.

"Trước ngày cắn lưỡi tự tử, Hằng luôn có biểu hiện khác thường "nó cứ liên tục chắp tay vái lạy chúng tôi, khóc lóc rồi bảo con sắp chết rồi bố ơi", bố nữ cử nhân bằng giỏi tự tử sau nhiều năm không xin được việc xót xa chia sẻ.

Theo VietNamNet và Trí Thức Trẻ, hiện Hằng đang mê man phải nằm theo dõi trong Bệnh viện tâm thần tỉnh Bắc Ninh.

Hằng là cựu sinh viên của trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh, hai năm trước, Hằng tốt nghiệp loại Giỏi nhưng từ khi ra trường đên giờ em vẫn thất nghiệp.

Hằng đang được theo dõi tại bệnh viện tâm thần tỉnh Bắc Ninh. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Chia sẻ về con gái trên Trí Thức Trẻ, ông Phạm Văn Bằng (52 tuổi, bố của Hằng) cho biết: "Hơn một năm trước, cháu xin đi dạy hợp đồng cho một trường cấp ba trên địa bàn nhưng bản tính nó nhát, hiền lành nên bị các em học sinh trêu chọc, có lúc còn khóc nên làm ở đó được một thời gian thì xin nghỉ. Sau gia đình vay mượn hơn 10 triệu cho cháu đi học nghề may, nhưng làm nghề này lương thấp quá nên cháu chán nản bỏ không làm nữa. Từ đó đến nay, cháu ở nhà phụ giúp mẹ bán vài ba quả trứng, vài cốc nước chè cho sinh viên gần nhà sống qua ngày".

Nhưng những ngày gần đây, Hằng có những biểu hiện không bình thường, em thường xuyên ít nói và hay bị quên. Thậm chí, bố mẹ đi làm dặn ở nhà nấu cơm, Hằng cũng quên.

Trước ngày cắn lưỡi tự tử, Hằng luôn có biểu hiện khác thường "nó cứ liên tục chắp tay vái lạy chúng tôi, khóc lóc rồi bảo con sắp chết rồi bố ơi. Nghe con nói gở mồm, tôi mắng cho một trận nhưng nó vẫn cứ liên tục vái lạy", ông Bằng cho biết trên VietNamNet.

Cũng theo ông Bằng, Hằng có những biểu hiện lạ từ trước Tết nhưng do gia đình không có điều kiện, tiền hai vợ chồng ông kiếm được chỉ đủ chi tiêu, sinh hoạt trong gia đình nên định bụng chờ cho ra Tết sinh viên lên nhập học sẽ gom lại ít tiền sinh viên còn nợ lại trong Tết để đưa con đi khám nhưng không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy.

Hiện tại, Hằng vẫn đang nằm mê man trong Bệnh viện tâm thần tỉnh Bắc Ninh, đôi lúc lên cơn co giật lại nghiến răng khiến nhiều người không khỏi đau xót.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news