Tin mới

Cử tri Đà Nẵng: "Chỉ mong ông Nguyễn Bá Thanh mau khỏe, về nước cống hiến"

Thứ ba, 30/12/2014, 14:02 (GMT+7)

"Chúng tôi chỉ biết cầu chúc cho ông Nguyễn Bá Thanh mau khỏe, về nước tiếp tục cống hiến” - các cử tri TP.Đà Nẵng sốt sắng về tình hình sức khỏe của ông Thanh.

"Chúng tôi chỉ biết cầu chúc cho ông Nguyễn Bá Thanh mau khỏe, về nước tiếp tục cống hiến” - các cử tri TP.Đà Nẵng sốt sắng về tình hình sức khỏe của ông Thanh.

 

Chia sẻ với PV VTC, ông Nguyễn Tấn Hậu, cử tri phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) lo lắng: “Mấy hôm nay cứ nghe đồn đoán, hết chuyện ông Thanh đã về Đà Nẵng, điều trị ở Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng rồi đến sức khỏe ông ấy rất xấu khiến nhiều cử tri, nhất là cán bộ hưu trí như chúng tôi rất lo.

Ông ấy làm được nhiều việc, nghĩ ra Trung ương sẽ đóng góp nhiều cho đất nước, nhưng chưa được bao lâu thì bệnh tật như thế này”.
Anh Trần Thanh Hân, một lái xe ôm tại khu vực chợ Cồn (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết: “Tụi tui mang ơn ông Thanh nhiều lắm, nhất là Chính sách hỗ trợ của ông ấy đối với đối tượng xe thồ, xích lô như tụi tui.

 

 Ông Nguyễn Bá Thanh (thứ hai từ phải sang) khi còn công tác tại Đà Nẵng. (Ảnh: VnExpress). 

 
Ông ấy làm được nhiều việc cho Đà Nẵng và cho tầng lớp dân như chúng tôi nên việc ông ấy bị bệnh cũng như chữa bệnh được chúng tôi theo dõi thường xuyên.
Tuy nhiên, đến nay, thông tin bệnh tình của ông Thanh vẫn mù tịt đối với chúng tôi. Nếu có thì mới đây, Đoàn đại biểu quốc hội xác nhận tại buổi tiếp xúc cử tri là ông Thanh đang chữa bệnh tại Mỹ.
Nhưng thông tin rất chung chung, không rõ ràng càng khiến chúng tôi thêm lo lắng. Chúng tôi chỉ biết cầu chúc cho ông Nguyễn Bá Thanh mau khỏe, về nước tiếp tục cống hiến”.
Kiểm tra các hoạt động của AirAsia tại Đông Nam Á:

Liên quan đến sự thiếu vắng của ông Thanh trong suốt thời gian qua, ông Lê Thanh Thảo cử tri quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho rằng: “Mặc dù đã có người kế nhiệm, công việc ở Đà Nẵng vẫn diễn ra bình thường và đang rất tốt.
Nhưng không có ông Thanh, chúng tôi cứ thấy thiếu thiếu thế nào ấy. Có ông ấy trong các cuộc tiếp xúc cử tri vẫn cảm thấy khí thế hơn vì ông ấy luôn lắng nghe rồi giải quyết nhanh cho dân nên thiếu thì nhớ”.
Trước đó, tại các buổi tiếp xúc cử tri TP Đà Nẵng, sự thiếu vắng ông Nguyễn Bá Thanhkhiến cử tri quan tâm và cảm thấy thiếu vắng. 

Đặc biệt, nhiều người dân là phật tử còn lên chùa Linh Ứng Sơn Trà lập đàn cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh mau khỏi bệnh.

“Mấy ngày hôm nay, tôi có nghe nhiều người dân là phật tử kéo nhau lên chùa Linh Ứng Sơn Trà lập đàn cầu xin cho ông Thanh qua nạn này. Nhưng cũng không biết rồi sẽ ra sao”, anh Nguyễn Hà Sơn, lái xe ôm tại khu vực chợ Hàn (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết.

Liên quan đến tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh, ngày 29/12, trao đổi với PVInfonet, các vị lãnh đạo từ Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng và gia đình ông Nguyễn Bá Thanh đều khẳng định, ông Thanh vẫn đang chữa bệnh bên Mỹ chứ không phải đã mất như tin đồn.
Theo My Vân/ Đời Sống & Pháp Luật
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news