Tin mới

Cử tri xúc động khi thấy Chủ tịch nước Trần Đại Quang khỏe mạnh

Thứ sáu, 13/10/2017, 20:58 (GMT+7)

Một cử tri ở TP HCM đã không giấu nổi vẻ vui mừng và xúc động khi thấy Chủ tịch nước Trần Đại Quang khỏe mạnh, tươi cười trò chuyện trong buổi tiếp xúc cử tri.

Một cử tri ở TP HCM đã không giấu nổi vẻ vui mừng và xúc động khi thấy Chủ tịch nước Trần Đại Quang khỏe mạnh, tươi cười trò chuyện trong buổi tiếp xúc cử tri.

Báo Dân trí, Thanh niên, Tuổi trẻ đưa tin, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và các Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị bầu cử số 1 thuộc Đoàn ĐBQH TP.HCM đã có buổi tiếp xúc cử tri các quận 1, 3 và 4.

Tham dự cùng Chủ tịch nước còn có Thiếu tướng Ngô Tuấn Nghĩa - Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM, ông Phan Nguyễn Như Khuê - Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TPHCM, ông Lâm Đình Thắng - Phó Bí thư thường trực quận ủy quận Bình Thạnh.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang bắt tay các đại biểu. Ảnh: Tuổi trẻ

Phát biểu tại hội trường, cử tri Lê Thanh Tùng (quận 3) kiến nghị cơ quan chức năng cần làm tốt hơn công tác thông tin tuyên truyền, đặc biệt là tuyên truyền chống các thông tin nhiễu, thông tin xấu.

"Buổi sáng tôi đi tập thể dục thì nghe rất nhiều thông tin nhưng toàn là thông tin ngoài luồng, thông tin không hay", ông Tùng nói.

Cùng quan điểm này, cử tri Trương Văn Bình (P.13, Q.3) bày tỏ băn khoăn về sức khỏe của Chủ tịch nước Trần Đại Quang thời gian vừa qua. Ông cùng nhiều cử tri bầu ông Trần Đại Quang và các đại biểu khác vào Quốc hội cho nên lo lắng, trăn trở, lãnh đạo của mình giờ này sức khỏe như thế nào.

Cử tri Trương Văn Bình xúc động khi nhìn thấy Chủ tịch nước khỏe mạnh. Ảnh: Dân trí

Bản thân ông Bình nhiều lần phản bác các thông tin nhiễu về sức khỏe của Chủ tịch Trần Đại Quang, nhưng ông Bình cũng nhận xét là mình "đợi quá lâu không thấy thông tin chính thống đăng tải".

"Trước khi dự cuộc họp này tôi rất lo. Nhưng tới nơi nhìn lên hội trường thấy Chủ tịch Trần Đại Quang khỏe mạnh, tươi cười, trò chuyện... khiến tôi rất vui", ông Bình nói, đồng thời đề nghị mọi người ở hội trường cho một tràng vỗ tay để chúc mừng sức khỏe của Chủ tịch nước.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang cho biết, đúng như cử tri phản ánh là thông tin từ mạng xã hội rất phức tạp, nhiều khi thật giả, đúng sai lẫn lộn nên làm cho người tiếp cận thông tin lo âu, không biết tin thế nào.

Cử tri Hoàng Thị Lợi (Q.1) phát biểu về các vấn đề tham nhũng. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo Chủ tịch nước, vấn đề quản lý, định hướng thông tin được Trung ương rất quan tâm và tiếp tục tăng cường chỉ đạo, đưa ra các giải pháp ứng phó.

Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri Hoàng Thị Lợi (Q.1) nêu kiến nghị Việt Nam nên học theo cách làm của Singapore là công bố tài sản của quan chức lên mạng để người dân cùng giám sát.

Trả lời vấn đề này, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cho hay thời gian tới Đảng và Nhà nước sẽ tập trung, kiên quyết xử lý nghiêm nạn tham nhũng, kể cả tham nhũng vặt đang gây bức xúc trong người dân.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiếp xúc cử tri