Tin mới

Cửa hàng hoa bị thiêu rụi, 2 cô gái trẻ thiệt mạng

Thứ hai, 22/10/2018, 09:10 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc rạng sáng ngày hôm nay 22/10 đã khiến cửa hàng hoa bị thiêu rụi, 2 cô gái trẻ bị ngạt và tử vong.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc rạng sáng ngày hôm nay 22/10 đã khiến cửa hàng hoa bị thiêu rụi, 2 cô gái trẻ bị ngạt và tử vong. 

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyếnNgười lao động cho hay sáng ngày 22/10, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đang phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 2 người tử vong.

Thông tin ban đầu cho hay vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc hơn 3h sáng cùng ngày tại cửa hàng hoa tươi Hồng Nghĩa đường Nguyễn Thái Bình (chợ Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) của gia đình chị Đinh Thị Hồng Nguyệt (SN 1984).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Theo ông Trần Văn Tuyến (nhà cạnh cửa hàng hoa) cho biết vào khoảng 3h sáng cùng ngày ông dậy tập thể dục. Khi ông vừa ra khỏi nhà thì nghe 1 tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng hoa. Ngay sau đó, ngọn lửa bốc cháy dữ dội.

Ông vội hô hoán người dân, đập cửa của cửa hàng hoa và tiệm vàng rồi dùng vòi nước dập lửa, nhưng bất thành. Chỉ ít phút sau, ngọn lửa bao trùm cửa hàng hoa và 1 phần tiệm vàng bên cạnh.

Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong cửa hàng hoa có 2 người đang ngủ là em Nguyễn Thị Phương Uyên (SN 2003, con chị Nguyệt) và chị Nguyễn Thị Vân (trên 20 tuổi, quê Đắk Nông, là người làm việc cho chị Nguyệt).

Do ngọn lửa bốc cháy nhanh, 2 mặt tiền của cửa hàng trang bị cửa cuốn nên 2 người này không thoát được ra ngoài, chết ngạt trong cửa hàng.

Riêng chị Nguyệt khi đi lấy hoa về thấy hỏa hoạn nên lao vào cứu, cũng bị phỏng nặng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã huy động 5 xe cứu hỏa tới hiện trường, đến khoảng 4h 30 phút cùng ngày thì dập tắt được đám cháy.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news