Tin mới

Cửa hàng Kinh Đô “vắng hoe” sau nghi án mốc bánh mốc

Thứ bảy, 19/09/2015, 10:26 (GMT+7)

Sau khi nghi án bánh trung thu Kinh Đô mốc bị khách hàng tố cáo, hoạt động kinh doanh bánh trung thu của doanh nghiệp này bị ảnh hưởng ít nhiều.

Sau khi nghi án bánh trung thu Kinh Đô mốc bị khách hàng tố cáo, hoạt động kinh doanh bánh trung thu của doanh nghiệp này bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bánh trung thu Kinh Đô vắng khách. Nguồn: Một thế giới

Sau thông tin của một tố bánh trung thu Kinh Đô bị mốc mặc dù vẫn còn thời hạn sử dụng thì tình hình kinh doanh của các cửa hàng bán bánh trung thu của doanh nghiệp này bị ảnh hưởng khá nhiều, lượng khách hàng đến mua bánh giảm hơn so với thường lệ.

Thông tin của vụ việc này xuất hiện nhiều trên các trang báo khác nhau. Cụ thể, theo chị Hạnh N trú tại Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết,  có mua 5 hộp bánh Kinh Đô Trăng vàng, giá 770.000 đồng/hộp tại siêu thị Fivimart. Khi mua hàng chị N có kiểm tra thấy trên bao bì của hộp bánh có ghi hạn sử dụng đến ngày 04/10/2012, tuy nhiên, đến ngày 27/9 thì hộp bánh chị mua đã bị mốc đen. Một hộp có 4 chiếc thì mốc đến 3 chiếc. Trong khi đó, những chiếc bánh này vẫn còn nguyên niêm phong, bao bì không rách và nhât vỏ bọc vẫn kín.

Bánh trung thu ế khách. Nguồn: Một thế giới

Sự việc trên ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của công ty cũng như niềm tin của người tiêu dùng. Tại các cửa hàng của Kinh Đô đều ế ẩm, rất ít khách hàng ghé vào mua sản phẩm. Mặc dù, chỉ  hơn 1 tuần nữa là đến dịp lễ Trung thu, nhưng số bánh tiêu thụ được bán ra ít hơn nhiều so với năm trước. Theo thông tin từ báo chí, đây là tình hình chung của thị trường bánh trung thu năm nay. Nguyên nhân của thực tế này một phần là do nghi án bánh mốc trên đã tác động mạnh đến tình hình kinh doanh, một phần là do người dân có nhiều lựa chọn giữa các thương hiệu bánh. Đồng thời, bánh trung thu “hand made” lên ngôi cũng làm cho tình trạng kinh doanh thêm ế ẩm.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news