Tin mới

Cục CSGT nói gì về việc dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc?

Chủ nhật, 10/03/2019, 21:56 (GMT+7)

Sau khi những hình ảnh nhóm người dừng xe đứng hàng ngang chụp ảnh trên lòng đường cao tốc, Cục CSGT đã gửi giấy mời các chủ phương tiện đến làm việc.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, lãnh đạo Đội 2, Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết đã nhận được thông tin từ Công ty Quản lý khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng về trường hợp một nhóm thanh niên đi trên 2 ôtô có hành vi đứng dàn hàng chụp ảnh giữa đường cao tốc.

Theo lãnh đạo Đội 2, sau khi truy dữ liệu biển số xe, đơn vị đã gửi giấy mời chủ của 2 chiếc ôtô trong ảnh lên làm việc. Bước đầu sẽ xử lý chủ xe này.

Bức ảnh được đăng trên trang cá nhân của Khá "bảnh". Ảnh FB

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền ảnh chụp 8 thanh niên đứng hàng ngang trên làn chạy xe số 3 của đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết  đã ghi nhận sự việc xảy ra lúc 9h16 sáng 7/3: có 2 ôtô biển kiểm soát  30E-114.23 và 99A-196.53 đỗ tại làn khẩn cấp hướng Hà Nội - Hải Phòng tại km 28+200.

Theo đó, nhóm thanh niên này đã xếp hàng trên làn đường số 3 để chụp ảnh. Sau khi chụp ảnh, nhóm này đã lên xe đi tiếp rồi ra khỏi đường cao tốc tại nút giao với quốc lộ 10.

Sau khi ghi nhận sự việc, đơn vị này đã  chuyển hình ảnh được ghi từ camera giám sát, cùng thông tin về sự việc tới Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an để xác minh xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news