Tin mới

Cục CSGT vào cuộc vụ nữ tài xế "cố thủ" trên ô tô

Thứ năm, 15/09/2016, 22:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ tài xế "cố thủ" trên ô tô ở Đồng Nai, Cục CSGT đã trực tiếp làm việc với Trạm kiểm soát giao thông Ngã 3 Thái Lan để nắm thông tin vụ việc.

Liên quan đến vụ nữ tài xế "cố thủ" trên ô tô ở Đồng Nai, Cục CSGT đã trực tiếp làm việc với Trạm kiểm soát giao thông Ngã 3 Thái Lan để nắm thông tin vụ việc.

Ngày 15/9, trao đổi trên báo chí, Trung tá Nguyễn Văn Cường, Phó trưởng Trạm kiểm soát giao thông Ngã 3 Thái Lan cho biết, Cục Cảnh sát giao thông- Bộ Công an đã trực tiếp làm việc với trạm để nắm thông tin vụ xử lý vi phạm giao thông đối với tài xế Trần Thị Hà.

Thông tin trên được báo Người Lao Động, Dân Trí đăng tải.

Nữ tài xế "cố thủ" trong xe. Ảnh báo Dân Trí

Theo Trung tá Cường, đơn vị đã báo cáo chi tiết vụ việc với Cục Cảnh sát giao thông, đồng thời cung cấp 16 đoạn video do cán bộ trong tổ làm nhiệm vụ ghi lại để làm rõ.

Cũng theo Trung tá Cường, cơ quan đã hoàn tất hồ sơ, trình lên Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai để ra quyết định xử phạt. Cơ quan này xác định nữ tài xế Hà bị 6 lỗi gồm: Không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu điều khiển giao thông; Không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông; Không giấy phép lái xe; Không giấy chứng nhận đăng ký xe; Không giấy chứng nhận kiểm định; Không giấy chứng nhận bảo hiểm xe.

Như tin tức đã đưa, vào sáng ngày 13/9, chị Hà điều khiển xe ô tô 7 chỗ lưu thông trên QL51. 

Khi đến ngã ba Tân Cang, đoạn thuộc xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai chị Hà điều khiển xe ô tô vượt đèn vàng.

Phát hiện sự việc, tổ CSGT thuộc Trạm kiểm soát giao thông Ngã 3 Thái Lan ra hiệu lệnh dừng xe để báo lỗi. Tuy nhiên, chị Hà đã điều khiểu xe ô tô bỏ chạy.

Tổ CSGT dùng xe đặc chủng truy đuổi. Chạy được khoảng 2km, nữ tài xế bị lực lượng CSGT áp sát và chặn xe. Tại đây, lực lượng CSGT yêu cầu chị Hà xuất trình giấy tờ nhưng chị không xuống xe. Đến 9h cùng ngày, nữ tài xế vẫn cố thủ trong xe buộc CSGT phải cẩu xe vi phạm cùng tài xế về trạm xử lý.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT