Tin mới

Cục Nghệ thuật biểu diễn nói gì về Á hậu bán dâm hàng chục nghìn đô

Thứ năm, 06/09/2018, 11:39 (GMT+7)

Cục NTBD cho hay đã biết thông tin qua báo chí, tuy nhiên, mức độ xử lý như thế nào với danh vị của Á hậu này còn tuỳ thuộc vào kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

Cục NTBD cho hay đã biết thông tin qua báo chí, tuy nhiên, mức độ xử lý như thế nào với danh vị của Á hậu này còn tuỳ thuộc vào kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

Theo tin tức từ soha/Trí thức trẻ, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn và quy tụ nhiều người đẹp là diễn viên, MC nổi tiếng đi khách với giá  được cho là "khủng" nhất từ trước đến nay 7 – 25.000 USD/lượt.

Trong đó, có nêu loạt á hậu nổi tiếng bị bắt vì tội bán dâm. Trong đó, các người đẹp được nhắc đến là Á hậu T.D và diễn viên MC C.V.

Từ khai báo của các đối tượng có liên quan, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), là trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp nói trên.

2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang đang thực hiện hành vi mua bán dâm vào chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng

Chia sẻ với VietNamNet, Cục NTBD cho hay đã biết thông tin qua báo chí, tuy nhiên, mức độ xử lý như thế nào với danh vị của Á hậu này còn tuỳ thuộc vào kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

"Nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật, cá nhân đó đã bị tước quyền công dân toàn bộ hoặc một phần. Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định ở bản án thì đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội. Còn nếu bị tước một phần thì cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tuỳ mức độ", đại diện Cục NTBD nói trên tờ Vietnamnet.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news