Tin mới

Cục NTBD không công nhận giải thưởng Á hậu của Lê Âu Ngân Anh

Thứ ba, 29/01/2019, 10:52 (GMT+7)

Lãnh đạo Cục NTBD cho biết, Cục sẽ không công nhận giải thưởng Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu liên lục địa của Lê Âu Ngân Anh.

Lãnh đạo Cục NTBD cho biết, Cục sẽ không công nhận giải thưởng Á hậu 4 tại cuộc thi hoa hậu liên lục địa của Lê Âu Ngân Anh.

Sau gần một tháng công khai đi thi quốc tế khi không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép, Lê Âu Ngân Anh đã giành được danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 diễn ra tại Philippines, tin tức từ Vnexpress cho hay.

Trao đổi trên báo Lao Động, ông Nguyễn Quang Vinh - Cục trưởng Cục NTBD (Bộ VHTT-DL) khẳng định sẽ phạt Lê Âu Ngân Anh ở mức phạt cao nhất vì trước đây cũng từng có người đẹp đi thi "chui" các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên không ai có thái độ thách thức như Lê Âu Ngân Anh cả.

Lê Âu Ngân Anh giành Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Ảnh internet

“Hoa hậu Liên lục địa là sân chơi dành cho một số thí sinh đến từ các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Lê Âu Ngân Anh tham gia với tư cách cá nhân chứ không phải là với tư cách đại diện của Việt Nam. Vì Cục NTBD không cấp phép cho cô ấy vì những sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương 2017” - ông Vinh chia sẻ.

Theo ông Vinh, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục Lê Âu Ngân Anh đã tiếp tục có những vi phạm khi bất chấp việc không được cấp phép mà vẫn tự ý tham gia cuộc thi hoa hậu quốc tế. Theo đó, Cục NTBD sẽ xử phạt theo đúng quy định.

Sáng ngày 28/1, Lê Âu Ngân Anh một mình về nước dù đoạt Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Theo ghi nhận, Ngân Anh di chuyển cùng mẹ, không có fan ra đón. Tuy nhiên, cô từ chối chụp ảnh, tiến thẳng ra xe sau loạt ồn ào ở cuộc thi sắc đẹp vừa tham gia.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh tuyên bố khởi kiện Cục đồng thời tuyên bố sẽ dự thi với tư cách cá nhân vì bị Cục NTBD từ chối cấp phép để đi thi Hoa hậu liên lục địa về những sai phạm của BTC cuộc thi Hoa hậu đại dương chấp nhận thí sinh đã Phẫu thuật thẩm mỹ đi thi.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news