Tin mới

Cục phó Đường sắt đạt điểm cao nhất thi tuyển Cục trưởng

Thứ hai, 11/05/2015, 06:54 (GMT+7)

Ngày 10/5, cuộc thi tuyển Cục trưởng Đường sắt Việt Nam bước vào ngày kết thúc, ứng viên cao điểm nhất là ông Vũ Quang Khôi - Phó Cục trưởng Cục Đường sắt.

Ngày 10/5, cuộc thi tuyển Cục trưởng Đường sắt Việt Nam bước vào ngày kết thúc, ứng viên cao điểm nhất là ông Vũ Quang Khôi - Phó Cục trưởng Cục Đường sắt.

Tối 10/5, trao đổi với PV Người đưa tin, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông  - Trưởng ban giám khảo cuộc thi xác nhận thông tin ông Vũ Quang Khôi - Phó Cục trưởng Cục Đường sắt đạt điểm cao nhất trong kì thi tuyển Cục Trưởng Cục đường sắt Việt Nam. 

Cục phó Đường sắt đạt điểm cao nhất thi tuyển Cục trưởng

Cục phó Đường sắt Vũ Quang Khôi đạt điểm cao nhất thi tuyển Cục trưởng

Theo đó, ông Vũ Quang Khôi - Phó Cục trưởng Cục Đường sắt đạt 86,79 điểm, cao điểm nhất trong các ứng viên. Tiếp theo đứng  thứ hai là ông Trần Minh Phương - Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch đầu tư (Bộ GTVT) với 86,69 điểm. Các ứng viên còn lại cũng đạt số điểm cao.

Kết quả điểm thi của các ứng viên đã được Hội đồng Ban giám khảo chấm trực tiếp và công khai ngay trong quá trình bảo vệ chương trình hành động. 

Kết quả người trúng tuyển Cục trưởng Cục Đường sắt VN sẽ được công bố trong một vài ngày tới.

Trước đó, Bộ GTVT đã công bố tiêu chí người thi tuyển phải có 5 năm công tác trở lên trong ngành, lĩnh vực liên quan đến công việc của chức danh thi tuyển, trong đó ít nhất 3 năm làm quản lý về lĩnh vực chuyên môn, chuyên ngành. Bảo đảm tuổi khi bổ nhiệm không quá 55 đối với nam và không quá 50 đối với nữ. Người dự thi tuyển phải xây dựng đề án về chương trình hành động của mình theo nội dung yêu cầu và bảo vệ đề án trước Ban Giám khảo. 

Phát biểu khai mạc, Bộ trưởng Đinh La Thăng nhấn mạnh, kỳ thi tuyển chức danh Cục trưởng Cục Đường sắt VN rất quan trọng, vì Đảng, Nhà nước và nhân dân kỳ vọng cao vào sự đổi mới của ngành Đường sắt. Bộ trưởng cũng đề nghị thí sinh trúng tuyển cố gắng phát huy những kiến thức của mình, đồng thời tiếp tục học hỏi, kể cả học hỏi từ chính đề án thi của các thí sinh khác để hoàn thiện đề án của mình. 

N.Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news