Tin mới

Cuộc đời bầm dập của người phụ nữ bị chồng trăng hoa bạo hành

Thứ tư, 19/08/2015, 08:29 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, chuỗi ngày hạnh phúc của chị Nguyễn Thị Nhinh (SN 1976, trú tại Thanh Lương, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) vô cùng ngắn ngủi.

Sau khi kết hôn, chuỗi ngày hạnh phúc của chị Nguyễn Thị Nhinh (SN 1976, trú tại Thanh Lương, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) vô cùng ngắn ngủi.

Nhân tình dưới vỏ bọc chị kết nghĩa

Về thôn Thanh Lương, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội, hỏi nhà chị Nhinh, ai nấy đều lắc đầu ngao ngán. Nói về gia đình chị, người kể về nỗi đau đớn, tủi cực cuộc đời chị khi bị chồng đánh đập, người lại kể về thói trăng hoa của người chồng, dẫn tình nhân về nhà, đuổi vợ con ra đường giữa đêm 30 Tết…

Hai mẹ con chị Nhinh tuy có nhà cửa đàng hoàng nhưng lại phải đi sống nhờ nhà người thân. Trước khi bị đuổi khỏi nhà, hàng ngày chị Nhinh vẫn đi chợ kiếm tiền để trang trải cuộc sống cho gia đình. Dù phải làm việc quần quật cả ngày, song về nhà chị vẫn phải nấu cơm, giặt giũ cho chồng, chăm sóc con, trong khi chồng chị quanh năm suốt tháng chỉ lo ăn chơi.

Vất vả là vậy, nhưng chị lại không hề nhận được sự cảm thông từ chồng.

Ngược lại, chồng chị còn có quan hệ ngoài hôn nhân với một người phụ nữ tên là L. (SN 1970). Chị Nhinh hết lời khuyên can chồng, nhưng lại bị đánh đập và đuổi ra khỏi nhà.

Đầu năm 2013, chị N.T.T. (trú tại xã Bình Minh, huyện Thanh Oai) dẫn theo chị L. là người cùng xã lên chơi hội và ghé qua nhà vợ chồng chị Nhinh chơi.
Sau đó, anh B.V.Đ. – chồng chị Nhinh và chị L. thường lén lút có quan hệ tình cảm với nhau, thông qua cầu nối là chị N.T.T. Để che giấu cho quan hệ bất chính này, anh B.V.Đ. nhận chị L. là chị kết nghĩa.

Tình cảm của anh B.V.Đ và L. ngày càng trở nên sâu nặng hơn, anh thường xuyên về muộn, có khi qua đêm không về nhà. Ban đầu chị Nhinh chỉ nghi ngờ, vì thấy chồng hay về muộn, nhắn tin, gọi điện cho ai đó vào buổi tối, có khi đến tận rạng sáng. Chị chỉ thực sự phát hiện ra chồng mình có biểu hiện tình cảm với người khác qua những dòng tin nhắn trên điện thoại di động.

Chị Nhinh cho PV xem những tin nhắn mùi mẫn của chồng với chị L.

Đánh vợ vì bị cản đường đến với nhân tình

Biết chồng có nhân tình, chị Nhinh đã nhiều lần khuyên can, nhưng chồng chị không những không nghe lời vợ mà còn trút xuống đầu chị những trận đòn tàn độc, đau đớn. Cuối năm 2013, anh B.V.Đ đã đánh vào mặt chị Nhinh nhiều lần làm chị bị rách mặt, chảy nhiều máu, bất tỉnh tại chỗ. Lần thứ 2 cũng trong năm đó, chị Nhinh bị chồng đạp vào mặt nhiều lần bằng giày cứng, gây nhiều vết thương nặng.

Không những bị đánh đập tàn bạo, chị Nhinh còn bị chồng bắt phải đến tận nhà xin lỗi chị L., nếu không sẽ bị đuổi ra khỏi nhà. Anh B.V.Đ. không có công ăn việc làm, hết tiền lại về nhà vòi tiền của vợ.

Từ khi quen biết chị L., nhu cầu chi tiêu của anh B.V.Đ. ngày càng nhiều, nếu chị Nhinh không đáp ứng, sẽ bị anh chửi bới, đánh đập không thương tiếc. Mối quan hệ của anh và chị L. ngày càng thân thiết và công khai hơn, hai người qua lại nhà nhau nhiều hơn.

Chị N.T.Tr - chị dâu của chị Nhinh cho biết, chuyện tình cảm ngoài luồng của chồng chị Nhinh và chị L. trong làng ai cũng biết, nhưng không ai khuyên can anh được. Mỗi lần có người lên tiếng phản đối quan hệ của anh B.V.Đ và chị L., anh đều về nhà trút giận lên vợ, đánh chửi vợ nhiều trận thừa sống thiếu chết.

Khoảng rạng sáng một ngày tháng 10/2014, do không thấy chồng về nhà, chị Nhinh đã nghi ngờ chồng mình đang ở nhà tình nhân nên đi xe đạp tới tìm. Tới nơi, chị Nhinh đã tận mắt chứng kiến chồng mình và chị L. đang tình tự.
Song chị L. vẫn bao biện chỉ là “hai chị em” đang ngồi tâm sự chứ không có chuyện gì khác. Rồi ngay rạng sáng hôm đó, chị Nhinh bị chồng kéo về nhà, khóa cửa, đánh bằng dây điện khiến khắp người thâm tím, trầy xước.

Những vết thương trên người chị Nhinh được người thân của chị chụp lại.

Xung quanh vụ việc này, chị Nhinh cũng cho biết đã có đơn thư gửi các cơ quan công an để được giải quyết. Trao đổi với PV, Công an xã Bình Minh, huyện Thanh Oai cho hay đã chuyển toàn bộ đơn thư của chị Nhinh lên Công an huyện thụ lý.

Trao đổi với PV về trường hợp của chị Nhinh, anh Bùi Văn Tăng - Trưởng thôn Thanh Lương cho biết tin tức: "Anh Đ. và chị L. cùng ở trong Hội dâng hương họ Nguyễn, anh Đ. phục vụ trống nên có quen biết chị L. Chị L. hơn anh Đ. nhiều tuổi, góa chồng. Giữa họ có mối quan hệ không trong sáng khiến chị Nhinh - vợ anh Đ. ghen rồi dẫn đến vợ chồng mâu thuẫn.

Đêm 30 Tết, anh Đ. đã đuổi mẹ con chị Nhinh ra khỏi nhà, hiện giờ cháu thứ hai của vợ chồng chị Nhinh đã về lại nhà ở với bố. Vợ chồng chị Nhinh đều có tính hay ghen, một lần, thấy người đàn ông khác ôm chị Nhinh, anh Đ. cũng ghen nhưng sau đó đã tha thứ cho vợ, còn lần này chị Nhinh ghen thì hai vợ chồng chưa hòa hợp lại được với nhau. Thấy gia đình chị Nhinh mâu thuẫn, tôi cùng Ban hòa giải đã 3 lần đến hòa giải, khuyên nhủ, động viên hai vợ chồng về với nhau nhưng họ vẫn chưa hòa hợp".

Từng uống thuốc chuột vì chồng

Cuối năm 1995, chị Nhinh và anh B.V.Đ. tổ chức đám cưới. Trong những năm đầu, vợ chồng bảo ban nhau làm ăn, chị Nhinh là người phụ nữ sắc sảo, có nghề buôn bán, còn anh B.V.Đ. là thợ xây giỏi. Tuy cuộc sống không quá khá giả nhưng thu nhập của hai người cũng đủ trang trải và tích lũy.

Song kể từ khi có cậu con trai thứ hai, tình cảm vợ chồng chị Ninh bắt đầu rạn nứt do chồng chị có thói trăng hoa, hay đi chơi khuya, tiền công đi làm được hàng tháng anh B.V.Đ. cũng không đưa cho vợ để trang trải cuộc sống gia đình. Chị Nhinh hỏi thì anh B.V.Đ. nói: “tiền tao đi với gái, cho gái hết rồi”. Khi chị khuyên can thì lại bị chồng đánh đập chửi bới không thương tiếc.

Chị Nhinh nhớ lại: “Năm cháu thứ hai khoảng hơn 1 tuổi, anh ấy thường xuyên đi với gái “bán hoa” nên không đưa cho tôi được một đồng nào trang trải cuộc sống. Tôi khuyên can thì bị anh ấy đánh nhiều lần, lần nặng nhất là đấm đá vào bụng, vào đầu làm tôi bất tỉnh. Khi tỉnh lại sau trận đòn, tôi thấy mình bị đối xử nhục nhã quá nên đã quẫn trí, mua hai lọ thuốc chuột tự tử nhưng hàng xóm gần nhà đã đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua khỏi”.

Sau nhiều lần qua lại và có quan hệ với gái bán hoa, anh B.V.Đ. đã mắc bệnh xã hội rồi về lây cho vợ. Chị Nhinh đã phải nghỉ việc, vay tiền để đi điều trị nửa tháng mới khỏi. Nhưng đáng thương nhất là hai đứa trẻ con của chị Nhinh và anh Đ. Chán chửi vợ, anh B.V.Đ. quay sang máng nhiếc cả con. Nhẫn tâm hơn, có lần chỉ vì mắc lỗi nhỏ mà con trai anh Đ. bị bố bắt phải cởi hết quần áo, nằm dưới gầm chuồng gà.

Cuối năm 2014, con trai lớn của chị Nhinh và anh B.V.Đ. do chán cảnh gia đình liên tục có mâu thuẫn, nên đã bỏ học đi lang thang, không có tiền ăn tiêu, cậu bé này đã đi cướp giật và bị công an bắt giam.

Kể lại câu chuyện buồn này, chị Nhinh chua chát nói: “Cháu sa vào vòng lao lý cũng tại cha của nó, vì cha nó đuổi mẹ con tôi ra khỏi nhà nên nó chán đời bỏ đi lang thang để rồi dẫn đến tội lỗi. Cũng một phần là lỗi của tôi mải đi làm nên đã không bảo ban được cháu”.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Triệu- Hội trưởng Hội Phụ nữ thôn Thanh Lương cho biết: "Chị Nhinh không phải là hội viên hội phụ nữ thôn nhưng khi thấy gia đình chị ấy mâu thuẫn như vậy, chúng tôi không thể không can thiệp, hòa giải. Chúng tôi đến nhà hòa giải 3 lần.

Lúc ở đó, hai vợ chồng chị Nhinh cũng xuôi xuôi nhưng về sau lại tiếp tục ghen tuông, đánh chửi nhau. Chị Nhinh có lần đã gọi thẳng cho công an xã nhưng tôi cũng động viên chị ấy rằng là vợ thì nên "cơm sôi nhỏ lửa", lựa lúc vợ chồng hòa bình, không cãi nhau thì khuyên bảo chồng.

Thêm nữa, chị Nhinh cũng nên xem lại bản thân mình, cách cư xử của mình với chồng để chồng thấy được chỉ có về nhà mới có tổ ấm. Hiện chị Nhinh đã về quê ngoại ở. Chị ấy cũng đã gửi đơn lên cấp trên nên chúng tôi cũng không can thiệp gì thêm".

Hà Liên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an