Tin mới

Cuộc đua giữa siêu xe đua với máy bay drone, ai sẽ thắng?

Thứ hai, 07/03/2016, 10:24 (GMT+7)

Theo bạn, cuộc đua giữa siêu xe Mclaren 650s và máy bay drone, ai sẽ giành phần thắng?

Theo bạn, cuộc đua giữa siêu Xe McLaren 650s và máy bay drone, ai sẽ giành phần thắng?

Mới đây, một đoạn video hoành tráng được thực hiện ở Dubai với sự so-găng tốc độ giữa máy bay drone và siêu xe McLaren 650S.

Trong đoạn video, siêu xe và máy bay drone cùng chạy trên một đoạn đường sa mạc, sau đó sẽ đến đoạn hai phương tiện lao vun vút trong thành phố vào ban đêm. Các góc quay sẽ chuyển qua lại với nhiều góc nhìn khác nhau từ trong siêu xe nhìn ra ngoài đến góc nhìn từ chiếc máy bay drone.

Siêu xe McLaren 650s và mẫu drone nhanh nhất hiện nay.

Mẫu siêu xe McLaren 650s được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó, McLaren 650S có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa khoảng 328 km/h.

Mẫu drone nhanh nhất thế giới có có tốc độ chỉ 157 km/h, chiếc drone 4 cánh quạt này có tên là Quadmovr, được cất cánh với một tốc độ chậm chạp, nhưng sau đó là những âm thanh hút gió như một chiến đấu cơ TIE Fighter.

Điều thú vị của đoạn video là người điều khiển chiếc drone là một cậu bé nhỏ tuổi đang đeo mắt kính camera của drone và điều khiển nó một cách điêu luyện.

Ai sẽ giành phần thắng, siêu xe hay máy bay drone, cùng xem video nhé:

[mecloud]g0pxhN6B6i[/mecloud]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news