Tin mới

Cuộc hội ngộ hoành tráng của 400 xe Minsk ở Hà Nội

Thứ hai, 18/05/2015, 14:27 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi của câu lạc bộ Minsk Hà Nội, các thành viên chơi xe Minsk từ khắp mọi miền trên Tổ quốc đã cùng nhau hội tụ tại Hà Nội để cùng ăn mừng cho ngày kỷ niệm.

Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi của câu lạc bộ Minsk Hà Nội, các thành viên chơi xe Minsk từ khắp mọi miền trên Tổ quốc đã cùng nhau hội tụ tại Hà Nội để cùng ăn mừng cho ngày kỷ niệm.

Câu lạc bộ Minsk Hà Nội được thành lập từ năm 2005 và cho đến nay đã duy trì hoạt động của mình được 10 năm. 

Ngay từ 8 giờ sáng, hàng trăm thành viên của CLB Minsk Hà Nội đã hội tụ lại ở gần Nhà Hát Lớn, Hà Nội.

Ngày 17/5 rất nhiều các anh em chơi xe Minsk trên mọi miền Tổ quốc đã cùng nhau tụ hội tại thủ đô để tham dự ngày kỷ niệm đáng nhớ này.

Diễu hành qua các tuyến phố.

Số lượng xe Minsk tập hợp ngày hôm nay có thể lên đến gần 400 xe của các thành viên đến từ các hội nhóm chơi Minsk khác nhau đến từ những địa phương như Đông Anh, Sóc Sơn, Hải Phòng, Thanh Hoá, Lạng Sơn, Yên Bái, Thái Nguyễn, Đà Nẵng, Nghệ An,...

Đoàn xe Minsk làm náo động Hà Nội.

Địa điểm tập kết ban đầu của các thành viên chơi xe Minsk là tại Nhà hát lớn Hà Nội sau đó cả đoàn diễu hành theo cung đường Đinh Tiên hoàng - Lăng Bác - Thanh Niên - Nghi Tàm - Âu Cơ rồi kết thúc tại bãi giữa sông Hồng để tổ chức các hoạt động giao lưu như thi lái xe vượt địa hình bấm giờ, lái xe tiết kiệm xăng,...

Các hoạt động thu hút đông đảo người tham gia.

"Đội quân Minsk" đông đảo cũng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đi đường và làm náo động cả Hà Nội. Lần đầu tiên tại Hà Nội lại có nhiếu xe Minsk từ khắp các tỉnh thành cùng tề tựu về như vậy.

Một hoạt động vô cùng ý nghĩa đó là buổi đấu giá các món đồ của xe Minsk để lập quỹ ủng hộ cho một thanh viên chơi Minsk đang bị suy thận.

Mời các bạn xem video: Toàn cảnh diễu hành xe Minsk ở Hà Nội:

 

Minh Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news