Tin mới

Cuộc sống của ca sĩ Phương Loan sau 1 tháng NS Chí Tài ra đi: Dần chấp nhận nỗi đau, thường xuyên đến viếng nơi an nghỉ của chồng

Thứ ba, 12/01/2021, 14:24 (GMT+7)

Sau 1 tháng NS Chí Tài ra đi, ca sĩ Phương Loan đang cố gắng mạnh mẽ, gượng dậy sau nỗi đau mất chồng. Cô cũng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và đồng nghiệp.

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài vào đầu tháng 12 vừa qua khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, xót thương. Tuy nhiên, đớn đau nhất chính là ca sĩ Phương Loan - vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Trước khi tin buồn ập đến, nữ ca sĩ cũng phải đối diện hoàn cảnh chia xa với ông xã do tình hình dịch bệnh khiến hai người cách nhau đến nửa vòng trái đất trong thời gian dài.

Sau sự ra đi của cố NS Chí Tài, nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của ca sĩ Phương Loan

Thời điểm mới nghe tin chồng ra đi, nữ ca sĩ suy sụp, khóc trong nhiều ngày và luôn phải có người kề cận để chăm sóc, an ủi. Đến khi thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển về Việt Nam, ca sĩ Phương Loan đã cố gắng gượng dậy để có thể tổ chức tang lễ và đáp lễ tới những người đến chia buồn với cô.

Sau khoảng thời gian lo lắng cho tang lễ chồng, dịp Giáng sinh vừa qua, ca sĩ Phương Loan đã đến hát ở nhà thờ và cầu Bình An cho mọi người. Tuy nhiên sự buồn bã, đau thương vẫn còn vương trên gương mặt bà xã Chí Tài.

Ca sĩ Phương Loan tại nhà thờ dịp Giáng sinh vừa qua

Trước sự ra đi của đàn anh là nhạc sĩ Lam Phương, Phương Loan đã cố kìm nén nỗi buồn, cùng những người bạn đến viếng người nhạc sĩ quá cố.  Theo chia sẻ của Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều, dù nỗi đau mất chồng chưa nguôi ngoai nhưng sức khỏe của Phương Loan cũng đã ổn định hơn.

Ca sĩ Phương Loan (ở giữa) cùng bạn bè đến viếng nhạc sĩ Lam Phương

Được biết, nơi ở hiện tại của ca sĩ Phương Loan cách không xã nghĩa trang, những khi rảnh rỗi cô vẫn cùng người thân đến viếng chồng. Vừa qua, trong ngày đầu tiên của năm mới dương lịch 2020 và ngày tròn 1 tháng ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài, Phương Loan đã ra thăm mộ chồng. Thần sắc tươi hơn, gương mặt sáng hơn trước của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người an tâm. Người hâm mộ ai nấy lúc này cũng đều mong muốn nữ ca sĩ Phương Loan sớm bình tâm trở lại, mạnh mẽ vượt qua được sự mất mát này.

Ca sĩ Phương Loan trong ngày thăm mộ chồng hôn 1/1 vừa qua

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news