Tin mới

Cuộc sống của hotgirl Hà Bảo Ngọc hậu Chương trình Đại Chiến Kén Rể

Thứ hai, 09/10/2023, 10:30 (GMT+7)

Từng được Trấn Thành khen xinh như búp bê trên gameshow truyền hình HTV7, cô nàng chia sẻ cuộc sống hiện tại của mình.

Với ngoại hình nổi bật được Trấn Thành ví như búp bê khi tham gia gameshow Đại Chiến Kén Rể, Hà Bảo Ngọc đã tham gia quay nhiều MV triệu views Dấu Yêu Vô Hình của Amee và OSAD, Cô Ấy Đã Từng – Shine Thành Anh (Đóng cùng diễn viên hài Mạc Văn Khoa), Giấu Nước Mắt – Lý Tuấn Kiệt,...

Cuộc sống của hotgirl Hà Bảo Ngọc hậu Chương trình Đại Chiến Kén Rể - Ảnh 1
 

Hiện tại cô nàng đang là giám đốc Marketing cho thương hiệu Angel Eyes Contact Lens. Ngoài ra Bảo Ngọc còn là Kol cho các nhãn hàng. Dự định sắp tới Hà Bảo Ngọc sẽ khai trương thêm chi nhánh mới Angel Eyes Contact Lens ở Thủ Đức và tự mình quản lý.

Ngoài đời cô nàng Bảo Ngọc được nhiều người nhận xét là  trẻ trung hơn tuổi thật và thân thiện nên được nhiều bạn trẻ yêu mến.   

Gây chú ý với trend biến hình trên nền tảng TikTok

Hà Bảo Ngọc nổi lên từ những trend biến hình thiên nga đen - thiên nga trắng, trend biến hình gái Ấn “Về với em” của ca sĩ Võ Hạ Trâm. Với sự đầu tư chỉnh chu về trang phục, cùng vẻ ngoài thu hút, những clip nhanh chóng trở nên viral và  nhận về hàng triệu lượt xem với nhiều lượt yêu thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng. 

Có được những thành tích ấy, Bảo Ngọc rất hạnh phúc và trân quý tình cảm của người hâm mộ dành cho cô. Nhờ có được những tình cảm đó Hà Bảo Ngọc luôn phải cố gắng hết mình với

Cuộc sống của hotgirl Hà Bảo Ngọc hậu Chương trình Đại Chiến Kén Rể - Ảnh 2
 

Những dự định của bản thân về công việc kinh doanh sắp tới

Ngoài là Koc, hot tiktoker cô nàng còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với vai trò là chủ của thương hiệu kính áp tròng Angel Eyes Contact Lens chi nhánh ở Thủ Đức, mong muốn phát triển - một sản phẩm kính áp tròng đến từ Hàn Quốc hiện nay được các bạn trẻ quan tâm và mong nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới trẻ. 

Chồng doanh nhân tặng món quà kỉ niệm
Chồng doanh nhân tặng món quà kỉ niệm
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news