Tin mới

Cuộc sống đảo lộn sau khi trúng 7 vé số giải đặc biệt

Thứ tư, 08/01/2014, 14:21 (GMT+7)

Tin đồn tranh giành tiền bạc dẫn tới cái chết của người cha tại gia đình có người trúng 7 vé số đặc biệt khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn.

Tin đồn tranh giành tiền bạc dẫn tới cái chết của người cha tại gia đình có người trúng 7 vé số đặc biệt khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn.

 

Cuộc sống đảo lộn sau khi trúng 7 vé số giải đặc biệt

Vào chiều 5/1, tại thị trấn Thái Hòa (huyện Tân Uyên, Bình Dương), anh Du Thanh Bình (38 tuổi, ngụ khu phố Tân Mỹ, thị trấn Thái Hòa) trúng 7 tờ vé số giải đặc biệt và 63 tờ vé số an ủi. 

Đến sáng 6/1, cha vợ anh là ông Nguyễn Văn Thiên (SN 1952) bị tử vong do đột quỵ. Từ đó, nhiều tin đồn cho rằng nạn nhân tử vong là bị sốc do các con giành giật các tờ vé trúng thưởng. Tin đồn này đã khiến cuộc sống gia đình anh Bình bị đảo lộn mấy ngày qua.

Sáng 8/1, khi chúng tôi đến nhà, anh Bình buồn bã nói: “Mấy ngày nay, gia đình tôi xáo trộn nhiều quá và không muốn trả lời thêm bất cứ gì nữa vì tin đồn ác ý".

“Bây giờ tôi rất mệt mỏi với những tin đồn. Chúng tôi là người kinh doanh nên sợ mang tiếng, gây bất lợi cho công việc của mình", anh Bình bức xúc. Tiếp lời con, mẹ vợ anh Bình cho biết xưa nay gia đình bà không hề xảy ra xích mính hay trành giành gì với ai.

"Vậy mà vừa rồi những người ác ý đã đồn thổi, nói xấu gia đình là giành giật tài sản. Hôm đó, khi biết Bình trúng số, cả gia đình đều vui mừng ngồi nói chuyện vui vẻ. Đến khoảng 21h thì chồng tôi đi ngủ. Như thường lệ, ông ấy dậy rất sớm rồi nằm trên võng của phòng khách xem ti vi để đến sáng ra đưa con trai đi Sài Gòn học. Ai ngờ, đến khoảng 4h sáng thì các con tôi dậy và phát hiện ông ấy đã chết”, bà thanh minh. “Còn việc tranh giành tiền bạc là không hề có, bởi vì gia đình tôi đứa nào cũng có tiền và đều làm kinh doanh.

Đây là vé số của thằng Bình nó bỏ tiền mua, may mắn trúng giải thì nó hưởng chứ ai lại đi thêu dệt ác ý như vậy?”, vợ ông Thiên nói. Ngay sau cái chết của ông Thiên, người nhà báo công an và cơ quan điều tra đã vào cuộc. Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra khẳng định ông Thiên chết do bệnh lý (tai biến mạch máu não).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news