Tin mới

Cuộc sống "giang hồ" của cô gái giết người tình của mẹ

Thứ năm, 14/05/2015, 20:27 (GMT+7)

Có người yêu, Thuỷ có cơ hội để đến các quán bar, vũ trường. Căn nhà nhỏ trên đường Hoàng Hoa Thám của hai mẹ con,  thỉnh thoảng cô chỉ tạt về vào lúc đêm muộn.

Có người yêu, Thuỷ có cơ hội để đến các quán bar, vũ trường. Căn nhà nhỏ trên đường Hoàng Hoa Thám của hai mẹ con,  thỉnh thoảng cô chỉ tạt về vào lúc đêm muộn.

Như tin tức đã đưa, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã công bố thông tin vụ con gái giết người tình của mẹ xảy ra vào ngày 13/5 tại một ngôi nhà trong ngõ 460 Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội. Nghi can được xác định là Nguyễn Thanh Thủy (18 tuổi).

Sau khi gây án, Thủy cởi áo dính máu vứt lại hiện trường và lấy áo khác mặc rồi bỏ trốn cùng người yêu là Nguyễn Vũ Anh, SN 1987, trú tại phường Văn Chương, quận Đống Đa. Thủy kể lại sự việc với Nguyễn Vũ Anh và bảo Vũ Anh đưa tới cơ quan điều đầu thú, song Vũ Anh lại khuyên Thủy bỏ trốn. Đến 15h cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệm vụ, lực lượng điều tra đã bắt được đối tượng Nguyễn Thanh Thủy và Nguyễn Vũ Anh tại khu vực phố Hào Nam, quận Đống Đa.

Thiếu nữ này luôn tỏ vẻ không đồng tình việc mẹ đưa người đàn ông khác vào sống tại nhà mình

Theo tìm hiểu, Thủy mồ côi cha từ nhỏ, bỏ học từ rất sớm và thường xuyên chơi bời. Hoàn cảnh khó khăn, hai mẹ con Thủy phải sống trong căn nhà chỉ khoảng 10m2. Bà Kim (mẹ Thủy) mưu sinh bằng nghề rửa bát thuê. Mặc dù vậy nhưng Thủy không ở nhà đỡ đần mẹ mà thường xuyên lêu lổng.
Do thiếu người chăm nom, chỉ bảo, Thuỷ yêu sớm và sống bên ngoài nhiều hơn ở với mẹ. Thời gian trước, Thuỷ xin vào làm một cửa hàng gội đầu nhưng thu nhập không đủ để phục vụ cho những thói quen chơi bời. Thuỷ làm một ngày, nghỉ hai và dần dần không tới quán gội đầu nữa. Qua mạng xã hội, Thuỷ quen và có tình cảm với Nguyễn Vũ Anh, lớn hơn 10 tuổi. Có người yêu, Thuỷ có cơ hội để đến các quán bar, vũ trường. Căn nhà nhỏ trên đường Hoàng Hoa Thám của hai mẹ con, Thuỷ thỉnh thoảng tạt về vào lúc đêm muộn.

Khi mẹ Thủy có người đàn ông chia sẻ tình cảm, Thuỷ luôn phản ứng. Thiếu nữ này luôn tỏ vẻ không đồng tình việc mẹ đưa người đàn ông khác vào sống tại nhà mình. Do vậy, thỉnh thoảng giữa Thuỷ và ông Cường có những mâu thuẫn.

Đêm 12/5, Thuỷ về nhà mang shisha do Vũ Anh đưa, lên phòng của mẹ để hút. Lúc đó, bà Kim tỉnh dậy, thấy con gái đang “sục” tưởng Thuỷ hút ma tuý nên đánh thức ông Cường dậy can ngăn. Biết Thuỷ không có cảm tình với mình, ông Cường đã bảo bà “kệ nó”.

Bà Kim không nghe, giật chiếc bình thủy tinh đập vỡ. Lúc đó, Thuỷ tức tối, nhặt các mảnh thuỷ tinh vỡ, định bỏ đi nhưng bà Kim và ông Cường can ngăn. Thuỷ không nghe, lấy con dao  phay tấn công nhưng ông Cường giằng lại được. Thiếu nữ này tiếp tục lấy con dao gọt hoa quả đầu nhọn đâm ông Cường ba nhát.

Bị đâm, máu chảy nhiều, ông Cường đã vào nhà vệ sinh để rửa vết thương, bà Kim kêu cứu trong đêm. Thuỷ bỏ đi và gọi cho Vũ Anh thông báo vụ việc và được anh ta đón, thuê phòng ở một nhà nghỉ trên phố Lương Sử để ngủ. Ông Cường được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do mất máu cấp.

Liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra cũng đang tạm giữ Vũ Anh về hành vi che giấu tội phạm.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news