Tin mới

Cuộc sống siêu xa xỉ của con gái tỷ phú Singapore

Thứ năm, 14/04/2016, 15:55 (GMT+7)

Cuộc sống của cô nàng tiểu thư 9X Kim Lim chắc chắn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không chỉ sở hữu xe sang, bộ sưu tập hàng hiệu, cô còn có nhiều mối quan hệ thân mật với các ngôi sao thế giới.

Cuộc sống của cô nàng tiểu thư 9X Kim Lim chắc chắn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không chỉ sở hữu xe sang, bộ sưu tập hàng hiệu, cô còn có nhiều mối quan hệ thân mật với các ngôi sao thế giới.

Sau khi nhiều hình ảnh và thông tin về mối quan hệ bạn bè của chàng thiếu gia Đỗ Hoàng Minh của nhà Tân Hoàng Minh được đăng tải, có thể thấy anh khá thân thiết với con gái tỷ phú Singapore, cô nàng Kim Lim. Hai người thường xuyên gặp gỡ nhau tại các buổi gặp mặt bạn bè.

Kim Lim (đứng giữa) là bạn thân của Đỗ Hoàng Minh (áo đen, bên trái). Ảnh: Instagram

Tiểu thư 24 tuổi - Kim Lim là con gái của tỷ phú Singapore Peter Lim. Ảnh: Instagram

Theo Prestige Singapore, Kim Lim 24 tuổi là ái nữ của tỷ phú Peter Lim người Singapore. Tạp chí Forbes từng đánh giá ông Peter Lim là người giàu thứ 13 trong Top 50 người giàu nhất Singapore. Vào hồi tháng 5/2014, ông trở thành chủ tịch CLB Valenticia của Italy sau khi chi ra 720 triệu USD. Tính đến thời điểm hiện tại, gia đình Lim sở hữu khối tài sản trị giá 1,94 tỷ USD.

Hiện tại, Kim Lim đang theo học bằng Quản trị kinh doanh và Markerting tại trường nội trú Queenswood ở Hertfordshire (United Kingdom). Sau khi hoàn thành khóa học cô sẽ kế thừa sự nghiệp của cha và mở rộng hoạt động kinh doanh của gia đình.

Kim Lim là gương mặt quen thuộc trên trang bìa các tạp chí Singapore.

Gương mặt nàng tiểu thư Kim Lim cũng khá quen thuộc khi thường xuyên xuất hiện trên bìa các trang tạp chí của đảo quốc sư tử. Hầu hết số báo nào có sự góp mặt Kim Lim cũng đều bán khá chạy ngay sau khi xuất bản.

Cô di chuyển trên chuyên cơ khoang hạng nhất.

Cô nàng cũng thường xuyên cập nhất những hình ảnh cá nhân mình trên trang Instagram.Có thể thấy rõ sự xa xỉ và sang trọng của cuộc sống Kim khi dạo quanh một vòng Instagram cá nhân. Cô thường xuyên di chuyển bằng chuyên cơ khoang hạng nhất và những chiếc xế hộp sang trọng có tài xế riêng.

Và trên siêu xe đắt tiền có tài xế riêng

Kim Lim cũng sở hữu khá nhiều siêu xe

Tất nhiên, cô cũng là một trong những tín đồ của hàng hiệu, Kim từng tiết lộ cô ua chuộng sử dụng đồ mang thương hiệu Christian Louboutin và Chanel. Cô có khoảng 80 đôi giày Christian Louboutin và 40 chiếc túi xách hiệu Chanel.

 

Kim Lim bật mí cô có tới 80 đôi giày Christian Louboutin và 40 chiếc túi xách hiệu Chanel.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhiều lần ghen tị khi cô luôn xuất hiện thân mật bên các ngôi sao nổi tiếng thế giới. Cô có mối quan hệ đặc biệt với danh thủ nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo, hai người từng cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện. Hay như người đàn ông quyến rũ nhất thế giới là David Beckham cũng thường xuyên xuất hiện cùng Kim Lim.

 
 

Xuất hiện thân mật cùng các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Nếu được hỏi cô có cảm thấy áp lực khi là con gái của tỷ phú Singapore – Peter Lim, chắc hẳn Kim Lim sẽ trả lời không, thậm chí cô còn xem đó là một sự may mắn. Ngoài việc hưởng thụ cuộc sống xa xỉ nhờ cha mình, Kim Lim cũng thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện tại các trung tâm phục hồi chức năng và trung tâm dành cho người cao tuổi. Trong tương lai, Kim Lim dự định sẽ xây dựng một quỹ Từ thiện riêng. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news