Tin mới

Cuộc sống vương giả của nữ đại gia đập nhà trăm tỉ

Thứ bảy, 23/08/2014, 08:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nguyễn Thị Liễu là một trong những nữ đại gia “đáng nể” của\nViệt Nam.\nTừ đám cưới chục tỉ của con trai làm loạn phố Núi, đến khi bước chân vào\nshowbiz, vị nữ đại gia này ngày càng trẻ trung và sành điệu.

(Tinmoi.vn) Nguyễn Thị Liễu là một trong những nữ đại gia “đáng nể” của Việt Nam. Từ đám cưới chục tỉ của con trai làm loạn phố Núi, đến khi bước chân vào showbiz, vị nữ đại gia này ngày càng trẻ trung và sành điệu.

Đám cưới này khiến cả một vùng quê xôn xao với dàn siêu xe đi rước dâu như Ferrari mui trần có giá hơn 10 tỷ đồng, hai siêu xe Rolls-Royce Fantom đen và trắng... cùng gần 100 xế sang các loại khác khiến một đoạn đường QL 8A tắc nghẽn, cùng sự xuất hiện của những ngôi sao lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Phi Nhung, …

Theo thống kê sơ bộ, “siêu đám cưới ở Hà Tĩnh” này ngốn tới 50 tỷ. Riêng chi phí rượu ngoại đã lên tới hơn 3 tỉ, phí lót tay cho các ca sĩ hơn 60.000 USD (khoảng 1,2 tỉ đồng), thuê riêng bộ phận rửa bát, đĩa cũng gần 30 triệu đồng, toàn bộ phần mâm cỗ, dịch vụ thuê hẳn của một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội đưa vào... Riêng số tư trang cho cô dâu, chú rể lên tới 60 cây vàng. Chiếc xe rước dâu trị giá trên 10 tỉ đồng chính là món quà cưới mà mẹ chú rể tặng cho con trai.

2 căn nhà bế thế

Không tiết lộ nhiều về khối tài sản mình nắm được, những nữ đại gia cũng lộ ra là đang sở hữu 2 căn nhà bề thế. Một căn hăm nhà bà ở thị trấn Tây Sơn (Hương Sơn, Hà Tĩnh), một căn nằm ở con phố vàng Nguyễn Du HÀ Nội có trị giá hàng trăm tỉ đồng.

Căn biệt thự nhiều tầng tại phố Nguyễn Du, Hà Nội, là quà cưới của đại gia Nguyễn Thị Liễu tặng cho vợ chồng con trai vào năm 2012. Giá đất tại Nguyễn Du khi đó được định giá hơn 600 triệu/m2, và trị giá căn biệt thự có giá vào khoảng 137 tỷ đồng.

Sau đó, nữ đại gia đã gây choáng dư luận khi đập toàn bộ ngôi nhà 4 tầng tại vị trí vàng này, để xây lại 1 căn nhà khác.

Sở hữu nhiều xế sang

Ngoài ra, nữ đại gia thường xuyên di chuyển bằng những siêu xe hạng sang. Giới thạo tin cho hay, dưới gara ô tô của căn nhà trên phố của nữ đại gia thường có 3 -4 chiếc ô tô, trong đó có 1 chiếc xe mang biển 38 -5555 và chiếc xe Lexus450 mang đăng ký biển Hà Nội…

Nữ đại gia phố núi cũng từng trực tiếp lái siêu xe đón Mr. Đàm đến Hà Tĩnh tham gia chương trình chung kết Hoa khôi Trí Tuệ Việt Nam (Miss ItGo 2013). Theo giới thạo tin, chiếc xe được định giá 40 tỷ đồng. Cũng tại cuộc thi này, đại gia Nguyễn Thị Liễu tham gia với tư cách là nhà tài trợ chính.

Mối quan hệ VIP với giới showbiz

Có tiền trong tay, đại gia Nguyễn Thị Liễu dễ dàng kết thân với những ngôi sao lớn trong giới giải trí. Cô đặc biệt thân thiết với ca sĩ Quang Lê và thường đi thăm nam ca sĩ này ở Mỹ. Trong những chuyến đi này, người ta thấy nữ đại gia đi mua sắm “tít mít” ở những khu thương mại hàng đầu nước Mỹ cùng nam Ca sĩ Quang Lê.

Nữ đại gia cũng đặc biệt thân thiết với ĐÀm Vĩnh Hưng – ông hoàng nhạc Việt – một tên tuổi đình đám của giới giải trí.Nữ đại gia từng tiết lộ “nếu có ngày tôi lên xe hoa, thì người đứng ra tổ chức chắc chắn là Đàm Vĩnh Hưng”.

Ngoài ra, đám cưới lần 2 của chị sắp được tổ chức tại Hà Nội tới đây cũng sẽ có sự hiện diện của một loạt dàn sao nổi tiếng showbiz Việt cả trong nước và hải ngoại. Phù dâu phù rể cho lễ cưới là cặp ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân.

Ngày càng trẻ đẹp và sắp cưới Việt kiều ÚC

So với lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, nữ đại gia Liễu giờ đây càng ngày càng trẻ đẹp.

Người đàn ông may mắn trở thành chồng nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu là một doanh nhân Việt kiều người Úc.

Dù danh tính về người chồng mới của đại gia phố núi còn rất ít ỏi nhưng trong giới doanh nhân đều đánh giá anh rất hợp đôi với Nguyễn Thị Liễu. Cặp đôi doanh nhân thành đạt này thường xuyên cùng nhau trong các chuyến Từ thiện.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news