Tin mới

Cuộc sống xa hoa của công tử đẹp trai nhà thủ tướng New Zealand

Thứ ba, 21/06/2016, 15:17 (GMT+7)

Con trai của thủ tướng New Zealand là người nổi tiếng không chỉ ngoài đời mà còn trên mạng xã hội Instagram. Cậu nổi tiếng vì gia thế, vẻ ngoài điển trai và tài năng.

Con trai của thủ tướng New Zealand là người nổi tiếng không chỉ ngoài đời mà còn trên mạng xã hội Instagram. Cậu nổi tiếng vì gia thế, vẻ ngoài điển trai và tài năng.

Khác với những người con của các chính trị gia thế giới, Max Key – con trai của thủ tướng New Zealand có một cuộc sống không kín tiếng, thậm chí cậu còn là một người nổi tiếng ở ngoài đời và trên mạng xã hội nhờ gia thế, ngoại hình và đặc biệt là tài năng.

Max Key (đứng giữa) là con trai của thủ tướng New Zealand. Ảnh: Instagram

Theo Guardian, Max Key năm nay 21 tuổi là sinh viên năm thứ 4 khoa thương mại của trường Đại học King’sCollege tại Auckland Zealand. Ngoài ra cậu còn đồng thời là một nhà sản xuất nhạc (DJ) nổi tiếng trên mạng xã hội.

 

Max Key là một nhà sản xuất nhạc (DJ) khá nổi tiếng. Ảnh: Instagram

Những ca khúc của cậu thường xuyên được cập nhật trên trang Instagram cá nhân, tài khoản Instagram này đã có tới hơn 42.000 người theo dõi.

 
 

Cậu thường xuyên đi du lịch khắp các quốc gia.

Không chỉ thế, những hình ảnh về cuộc sống thường ngày cũng được Max chăm chỉ cập nhật lên Instagram. Cậu luôn có nhiều chuyến du lịch nước ngoài thú vị cùng gia đình và bạn bè, chụp ảnh bên hồ bơi, đi lướt sóng hoặc ngồi trên trực thăng. Cậu từng du lịch đến nhiều quốc gia khác như Australia, Trung Quốc, Pháp,…

Và tận hưởng cuộc sống trong những căn hộ hàng triệu USD...

Xài hàng hiệu.

Cậu sống trong những căn hộ trị giá hàng triệu USD của gia đình mình, và tất nhiên cậu cũng sở hữu bộ sưu tập nhiều món hàng hiệu đắt tiền, tất cả đều được Max chia sẻ trên mạng xã hội.

Max Key trong lần chơi golf cùng Tổng thống Mỹ - Barack Obama.

Trước đây, DailyMail cho biết, Max Key từng vinh dự được chơi golf cùng Tổng thống Mỹ - Barack Obama, đi săn gà gô cũng Hoàng tử William hay ở chung khách sạn với Nữ hoàng Anh tại Balmoral.

Bức ảnh chụp trộm Max Key ngủ trên chuyên cơ Air Force One của Tổng thống Mỹ đã thu hút 2.000 lượt like.

Tuy có một cuộc sống xa hoa như vậy nhưng Max khẳng định cậu cũng giống như mọi thanh niên bình thường khác. Cậu chia sẻ, mình từng làm việc tại cửa hàng McDonald’s trong suốt 4 năm để kiếm tiền tiêu vặt.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news