Tin mới

Cựu giám đốc Sở tử vong sau khi ăn tiết canh dơi

Thứ hai, 14/12/2015, 07:55 (GMT+7)

Uống được vài ly rượu và ăn tiết canh dơi, ông Minh đau bụng dữ dội, tiêu chảy nhiều lần rồi gục tại nhà vệ sinh.Chiều 13/12, Bệnh viện Đa khoa huyện Phước Long (Bạc Liêu) xác nhận, ông Minh (59 tuổi, ở thị trấn Phước Long) tử vong nghi do ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tiết canh dơi.
Theo đó, tối 11/12, ông Minh làm thịt dơi nhậu với những người cùng xóm. Uống được vài ly rượu và ăn tiết canh dơi, ông Minh đau bụng dữ dội, tiêu chảy nhiều lần rồi gục tại nhà vệ sinh.
Được người thân đưa vào bệnh viện gần nhà cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Vài tháng trước, ông Minh là giám đốc một sở ở Bạc Liêu, được nghỉ hưu trước tuổi.
Bác sĩ khuyến cáo người dân nên cẩn trọng khi ăn các loại tiết canh động vật.

 

Đang nhậu và ăn tiết canh dơi cùng bạn, cựu giám đốc một Sở ở Bạc Liêu có nhiều triệu chứng bất thường, rồi tử vong khi đang trên đường đưa đến bệnh viện.
Ngày 13/12, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Phước Long (Bạc Liêu), ông H.M.H (59 tuổi, ngụ TT Phước Long) tử vong nghi do ngộ độc thực phẩm.
Trước đó, tối 11/12, ông H. cùng vài người bạn tổ chức tiệc nhậu với món thịt dơi. Sau khi uống được vài ly rượu và ăn chưa hết một chén tiết canh dơi thì ông H. cảm thấy khó chịu, bụng đau dữ dội và tiêu chảy liên tục, rồi ngất trong nhà vệ sinh.
Mọi người phát hiện đã nhanh chóng đưa ông H. vào Bệnh viện Đa khoa huyện Phước Long cấp cứu. Tuy nhiên, ông này đã tử vong trước khi đến bệnh viện.
Các bác sĩ chuẩn đoán có thể ông H. bị ngộ độc thức ăn vì tiết canh dơi. Được biết, ông H. nguyên là giám đốc một Sở ở Bạc Liêu. Ông này mới nhận quyết định nghỉ hưu trước tuổi cách đây vài tháng.
Tiết canh dơi là món ăn khoái khẩu của nhiều người dân miền Tây, tuy nhiên các bác sĩ khuyến cáo không nên ăn tiết canh, nhất là những loại động vật lạ.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news