Tin mới

Cứu sống bé trai 15 tháng tuổi bị chấn thương sọ não do TNGT

Thứ bảy, 07/01/2017, 15:51 (GMT+7)

Do tai nạn giao thông mà bé Bảo 15 tháng tuổi đã bị văng ra khỏi xe máy, dẫn đến chấn thương sọ não. Sau 3 ngày phẫu thuật sức khỏe của bé đã dần ổn định.

Do Tai nạn giao thông mà bé Bảo 15 tháng tuổi đã bị văng ra khỏi xe máy, dẫn đến chấn thương sọ não. Sau 3 ngày phẫu thuật sức khỏe của bé đã dần ổn định.

Bé trai Phan Văn Bảo, 15 tháng tuổi bị chấn thương sọ não khi đi cùng mẹ và gặp tai nạn giao thông, khiến bé văng ra khỏi xe. Sau 3 ngày phẫu thuật, đến hôm nay 7/1 sức khỏe của bé đã dần ổn định, thông tin từ báo Người lao động.

Sức khỏe bé 15 tháng tuổi bị chấn thương sọ não dần bình phục sau 3 ngày phẫu thuật. Ảnh: Người lao động

Bác sỹ Thương (bệnh viện đa khoa Trà Vinh) – người phẫu thuật cứu sống bé Bảo cho biết, bệnh nhân cấp cứu lúc 22 giờ 15 phút đêm 4/1, sau mổ phát hiện bệnh nhân bị nứt sọ thái dương đỉnh trán, xương sọ vỡ nhiều mảnh, tụ máu dưới màng cứng, dập não thái dương đỉnh; xuất huyết não dưới nhện, chức năng sống có thể nguy kích. Sau nhiều cố gắng, hiện chấn thương của bé đã ổn định, bé đang được chăm sóc hậu phẫu tại khoa chấn thương chỉnh hình.

Trước đó, khi lưu thông trên đường, mẹ bé đặt bé ngồi ghế trước xe máy. Vì thế khi bị một xe máy khác tông thẳng vào xe thì bé Bảo đã bị văng ra khỏi xe. Hậu quả là mẹ bé bị thương nhẹ, còn bé bị chấn thương nặng, người nhợt nhạt, kích thích vật vã. Ngay sau đó, bé được chuyển đến bệnh viện đa khoa Trà Vinh cấp cứu.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news