Tin mới

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam qua đời vì tai nạn giao thông

Thứ ba, 19/04/2016, 08:18 (GMT+7)

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Phước Thọ đang thi đấu cho CLB Long An đã qua đời do tai nạn giao thông vào khuya ngày 17/4.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Phước Thọ đang thi đấu cho CLB Long An đã qua đời do Tai nạn giao thông vào khuya ngày 17/4. 

Trần Phước Thọ qua đời vì tai nạn giao thông

Chia sẻ với báo chí, Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm cho biết ông khá bàng hoàng khi nhận tin báo về việc Trần Phước Thọ đã mất. Ông nói: "Tôi nghe anh em CLB báo Trần Phước Thọ mất vì tai nạn giao thông mà bàng hoàng. Vì em chỉ mới 23 tuổi, còn cả tương lai trước mắt. Theo tin báo thì Phước Thọ chạy xe tự té ngã, xương sườn bị gãy đâm lủng phổi nên mất trước khi được đưa đi cấp cứu". 

Trần Phước Thọ không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ khi anh từng được HLV Miura triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2016 hồi tháng 3/2015. Thật không may cho Phước Thọ khi anh không thể ra sân một trận nào do bị rạn xương bàn chân. Trở về CLB, Phước Thọ chữa trị chấn thương và chỉ ra sân trong 5 vòng cuối V-League 2015.

Tuy nhiên, vận đen vẫn không buông tha Phước Thọ khi anh bị đứt dây chằng gối trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 25 buộc phải phẫu thuật và không thể đăng ký thi đấu ở giai đoạn 1 V-League 2016. Phước Thọ đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2016 thì anh không may gặp tai nạn giao thông và đã vĩnh viễn không còn được đá bóng nữa. 

Lễ an táng cựu tuyển thủ đoản mệnh được tiến hành vào ngày 19/4.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news