Tin mới

Cựu võ sĩ đấm bốc khoe siêu xe 77 tỷ đồng

Thứ ba, 27/10/2015, 14:13 (GMT+7)

Cựu võ sĩ đấm bốc người Mỹ, Floyd Mayweathe, vừa khoe chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse  có giá gần 3,5 triệu USD (hơn 77 tỷ đồng).

Cựu võ sĩ đấm bốc người Mỹ, Floyd Mayweathe, vừa khoe chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse có giá gần 3,5 triệu USD (hơn 77 tỷ đồng).

Sau khi tuyên bố giải nghệ hồi giữa tháng 9 vừa qua, cựu võ sỹ đấm bốc người Mỹ, Floyd Mayweather, khiến cho công chúng lại một lần nữa không thể quên tên mình bằng cách sắm liên tiếp một loạt siêu xe đình đám. Gần đây nhất, Floyd Mayweathe đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram ngày 26/10, cho biết anh vừa mua chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse mới coongs có giá trị lên đến 3.498.000 USD.

Cựu võ sỹ đấm bốc và chiếc siêu xe mới của mình. Nguồn: Internet

Trước khi mua chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse về garage, tay đấm độc cô cầu bại nước Mỹ, Mayweather từng mua chiếc siêu xe Jeep Wrangler. Ngoài ra, Mayweather còn không ngại chi ra hơn 1 triệu USD để mua hai chiếc siêu xe Pagani Huayra và Aston Martin One-77.

Trước đó, “ông vua không hạng cân” nước Mỹ cũng tậu 2 chiếc siêu xe đắt tiền khác là Mercedes-Maybach S600 và Koenigsegg CCXR Trevita. Đồng thời, Mayweather đã phải thanh lý chiếc Ferrari Enz để  dọn chỗ trong gara, “đón” chiếc siêu xe Koenigsegg CCXR Trevita có giá lên tới 4,8 triệu USD.

Trước sự ôn ào chi tiêu mua sắm của mình, người hâm mộ đấm bốc nước Mỹ không ngừng đồn đoán, Mayweather đang nghỉ ngơi để chuẩn bị quay trở lại sàn đấu. Tuy nhiên, Giám đốc phát triển hình ảnh của Mayweather, ông Leonard Ellerbe khẳng định, cựu võ sỹ 38 tuổi đã chính thức treo găng và không có ý định quay lại. Thông tin này đã làm cho nhiều người “vỡ mộng” hy vọng về trận đấu thứ 50 của Mayweather.

Được biết, trong sự nghiệp thi đấu của mình, Floyd Mayweather toàn thắng 49 lần so găng trong sự nghiệp, trong đó có 26 trận thắng bằng knock-out. Trong trận đấu cuối cùng diễn ra ngày 12/19/2015, anh đánh bại Andre Berto bằng tính điểm.

Tuy nhiên, trước đó vào ngày 11/10, trang TMZ Sport, cho biết, chiếc xe tải vận chuyển hai xe Rolls-Royce, một chiếc Bentley và Jeep Wrangler độ, thuộc sở hữu của Floyd Mayweather, đã bị bốc cháy trong đêm.

Được biết, cựu võ sỹ nước Mỹ muốn chở 4 chiếc siêu xe của mình từ nhà cũ đến ngôi nhà mới mua ở Miami (Mỹ). Ngoài 4 chiếc siêu xe, trên chiếc xe tải này cũng chở theo nhiều dụng cụ tập luyện thể thao và vật dụng gia đình khác. Thông tin chi tiết về vụ cháy vẫn chưa được công bố, nhưng có nguồn tin cho rằng đây là vụ đốt phá cố ý.

Sau vụ cháy, cả 4 chiếc xe hơi của Floy Mayweather đều bị phá hủy nhưng may mắn không ai bị thương. Nhiều nguồn tin cho biết, công ty bảo hiểm sẽ phải chi trả số tiền đền bù cho 4 chiếc siêu xe trên.

Nhân Văn (tồng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news