Tin mới

Đã bắt được 2 nghi phạm cứa cổ tài xế taxi trong đêm ở Bắc Ninh

Thứ tư, 01/08/2018, 20:40 (GMT+7)

Sau khi khoanh vùng thu hẹp các đối tượng khả nghi, Công an Bắc Ninh đã bắt được 2 nghi phạm liên quan vụ án tài xế taxi trình báo bị cứa cổ trong đêm.

Sau khi khoanh vùng thu hẹp các đối tượng khả nghi, Công an Bắc Ninh đã bắt được 2 nghi phạm liên quan vụ án tài xế taxi trình báo bị cứa cổ trong đêm.

Theo tin tức từ VOV, Vietnamnet, chiều 1/8, lãnh đạo Công an Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ thành công 2 nghi phạm cầm dao cứa cổ tài xế taxi xảy ra rạng sáng 29/7 trên địa bàn.

Đã bắt được 2 nghi phạm cứa cổ tài xế taxi Hà Nội trong đêm - Ảnh 1.

Cổ nạn nhân bị thương nặng. Ảnh Thời Đại

Theo đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan điều tra đã khoanh vùng đối tượng, xác định được hai thanh niên người Cao Bằng xuống làm thuê tại các quán nhậu trên địa bàn có nhiều dấu hiệu khả nghi nhất và tiến hành bắt giữ. Hiện các nghi phạm này đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Trước đó, đêm 28/7, anh Nguyễn Văn T. (SN 1992, trú huyện Gia Lâm, Hà Nội - tài xế của một hãng xe taxi ở Hà Nội) trong quá trình chạy xe taxi đã đón hai khách nam ở khu vực Ninh Hiệp (Gia Lâm).

Hai vị khách yêu cầu anh T. chở lòng vòng từ Ninh Hiệp đến khu công nghiệp Tiên Sơn (Bắc Ninh). Khi đến khu công nghiệp Tiên Sơn, khách lại yêu cầu anh T. chở về bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) rồi tiếp tục yêu cầu chở về khu công nghiệp Quang Châu (Bắc Giang).

Sau đó khách lại tiếp tục nói rằng muốn ra sân bay Nội Bài. Đến sân bay lại tiếp tục yêu cầu tài xế chở về Từ Sơn (Bắc Ninh).

Anh T. thấy hai vị khách có biểu hiện khả nghi nên đã điện đàm cho các đồng nghiệp đến hỗ trợ, cùng với đó là hạ kính xe đề phòng biến cố có thể cầu cứu.

Đến khoảng 1h sáng 29/7, khi khách yêu cầu chở vào một con đường cụt và vắng ở Từ Sơn, anh T. nhất định từ chối và yêu cầu hai vị khách xuống xe. Lúc này, thanh niên ngồi phía sau ghế lái đã rút con dao bấm cứa cổ anh T.

Do có đề phòng từ trước , anh T. chống trả đồng thời chui ra khỏi xe cầu cứu. Các đối tượng sau đó nhanh chóng tẩu thoát. Anh T. bị thương ở cổ, phả khâu nhiều mũi nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, tay và chân cũng bị thương tích.

Hiện xe và điện thoại của anh T. đang bị công an tạm giữ để phục vụ điều tra.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp taxi cướp xe