Tin mới

Đã bắt được 4 đối tượng đốt ôtô giám đốc gây tử vong ở Hậu Giang

Thứ ba, 17/10/2017, 17:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án Giám đốc và Phó giám đốc của một công ty ở TP.HCM bị chặn đường đốt ôtô tại Hậu Giang, Công an đã bắt giữ 4 đối tượng liên quan.

Liên quan đến vụ án Giám đốc và Phó giám đốc của một công ty ở TP.HCM bị chặn đường đốt ôtô tại Hậu Giang, Công an đã bắt giữ 4 đối tượng liên quan.

Theo VietNamNet và Lao động, chiều nay (17/10), Bộ Công an xác nhận đã bắt được 4 đối tượng liên quan đến vụ án.

Bốn đối tượng này bị bắt giữ tại nhiều nơi khác nhau và tên tuổi chưa được công bố.

Trước đó, ngày 12/10, Công an tỉnh Hậu Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Giết người và hủy hoại tài sản.

Hiện trường vụ giết người đốt xe ở Hậu Giang. Ảnh: Lao động.

Như tin đã đưa, khoảng 23h ngày 4/10, anh Cao Văn Trung (ngụ xã Hoà Hội, TP Vũng Tàu) tài xế của công ty TNHHSX-TM Kiên Bình lái xe ôtô 7 chỗ mang BKS: 52P-0778 chở ông Trần Văn Ri và bà Võ Thị Chiến (cùng ngụ phường 2, quận 6, TP.HCM) là Giám đốc và Phó giám đốc công ty TNHHSX-TM Kiên Bình lưu thông trên QL 61C, hướng từ TP Cần Thơ đi Hậu Giang.

Khi đến địa phận xã Nhơn Nghĩa, huyện Châu Thành A (Hậu Giang) bị một nhóm đối tượng khoảng 4 người đi trên xe máy chặn đầu ôtô.

Lúc này, các đối tượng dùng bình xịt hơi cay xịt vào những người ngồi trong xe. Các đối tượng dùng hung khí đâm bà Võ Thị Chiến trọng thương. Táo tợn các đối tượng đổ xăng đốt xe rồi rời khỏi hiện trường.

Cả 3 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu. Trong đó, bệnh nhân Ri bị bỏng 71%, độ I, II và III, bệnh nhân Trung bỏng 15%, độ I, II.

Tuy nhiên, do bị thương nặng, các nạn nhân sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị. Đến ngày 11/10, thì ông Ri đã tử vong.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đốt ô tô công an