Tin mới

Đã có kết luận vụ cha dượng đánh dã man bé 3 tuổi ở Phú Quốc

Thứ tư, 22/08/2018, 10:53 (GMT+7)

Công an huyện Phú Quốc cho biết Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang đã có giám định thương tích đối với bé trai 3 tuổi bị cha dượng đánh dã man.

Công an huyện Phú Quốc cho biết Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang đã có giám định thương tích đối với bé trai 3 tuổi bị cha dượng đánh dã man.

Ngày 22/8, đại úy Hà Thanh Bình, Phó đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp của Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang đã có kết luận tỉ lệ thương tích cơ thể tại thời điểm giám định đối với bé Lê Hoàng H. (3 tuổi) là 24%. 

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để tiến hành các bước tố tụng tiếp theo đối với bị can Võ Huyền Anh (SN 1996; ngụ khu phố 8, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc), theo báo Người lao động

Bị can Võ Huyền Anh đánh đập bé trai 3 tuổi dã man

Cháu H. cùng mẹ là Lê Thị Ngọc L. sống với Võ Huyền Anh từ tháng 9/2017. Theo lời khai của Hoàng Anh tại cơ quan công an, vào đêm đánh cháu bé, lúc đầu Anh dùng tay đánh vào đầu, mặt H. Một lúc sau, bé H. không khóc nữa. 

Anh lúc đó có sử dụng ma túy đá. Trong lúc tỉnh giấc thấy bé H. ngủ gật, không đứng trong tư thế khoanh tay bị phạt như ban đầu nên Anh đã dùng dây thắt lưng và móc phơi áo quần đánh tiếp cháu bé. Mỗi lần chị L. gõ cửa, bé H. khóc càng to và bị Anh đánh càng mạnh tay.

Thông tin từ Công an thị trấn An Thới cho biết chị L. từ trong TP Rạch Giá (Kiên Giang) ra Phú Quốc làm ăn, sinh sống như vợ chồng với Huyền Anh chứ không đăng ký kết hôn. Gia đình cha mẹ Huyền Anh thuộc diện khó khăn ở địa phương.

Cơ thẻ bé trai chằng chịt vết thương.

Trước đó như Dân Trí đã đưa ngày 16/8, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Võ Huyền Anh (22 tuổi, ngụ thị trấn An Thới) về hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân 3 tuổi là con riêng của vợ bị can.

Theo cơ quan điều tra, ngày 11/8, bé H. không chịu ngủ trưa và khóc nên bị Huyền Anh nhốt vào phòng. Gã cha dượng sau đó dùng dây thắt lưng và vật bằng kim loại đánh vào người bé trai, khiến nạn nhân bị thương tích khắp cơ thể.

Nhận tin báo của người trong gia đình bé H., Công an thị trấn An Thới đã đến hiện trường phá cửa vào phòng thì thấy bé H. bị thương tích toàn thân, không mở mắt được.

Hiện bé H. được đưa đi giám định thương tích và điều trị. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news