Tin mới

Đã có thể vừa nhắn tin khi vừa xem video ngay trong Youtube

Thứ sáu, 13/05/2016, 14:17 (GMT+7)

Với tính năng mới này của Youtube, bạn có thể nhắn tin riêng trong khi đang xem video.

Với tính năng mới này của Youtube, bạn có thể nhắn tin riêng trong khi đang xem video.

Kênh chia sẻ video số 1 thế giới là YouTube từ lâu đã được biết đến với hệ thống bình luận giữa các người dùng với nhau ở bên dưới mỗi đoạn video. Tuy nhiên nền tảng này không thực sự hữu ích trong một trường hợp, đặc biệt là ở những đoạn video có đông đảo lượng người xem và tham gia bình luận, nơi mà lời nhận xét của bạn sẽ bị chìm trong hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lời bình khác.

YouTube vừa phát hành tính năng nhắn tin và chia sẻ trên Android và iOS trong một nỗ lực nhằm giữa chân người dùng trên trang lưu trữ video.

Theo những rò rỉ mới đây, mạng video YouTube đang phát triển tính năng chat dành cho người dùng, với hy vọng sẽ giữ chân người sử dụng ở lại lâu hơn nữa thay vì chỉ xem video rồi thoát ra ngoài.

Trang Wired cho biết, hiện tính năng mới đã được YouTube cập nhật cho một bộ phận người dùng để tiến hành thử nghiệm. Nó cho phép bạn chat với người khác thông qua text, ảnh, và các đường link bên trong ứng dụng YouTube trên di động. Bạn thậm chí có thể chia sẻ một video với bạn bè và chat với nhau trực tiếp về video đó. 

 YouTube tin rằng họ sẽ gia tăng số lượng video chia sẻ trong cộng đồng bằng cách bổ sung tính năng chat và chia sẻ nội bộ nhóm.

Thậm chí nó cũng có một nút trái tim, gần giống với nút Like trực tiếp bên trong Facebook Messenger. Với nhiều tính năng rất giống với Messenger của Facebook, có thể Google đang muốn hồi sinh lại mạng xã hội Google+ đã từng chết yểu của mình.

Bằng cách cho phép người sử dụng chat, YouTube hứa hẹn sẽ giống với một mạng xã hội hơn thay vì chỉ là nơi để người dùng đăng tải video lên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news