Tin mới

Đã có thí sinh đạt điểm 9.75 môn Ngữ văn thi THPT quốc gia 2018

Thứ hai, 09/07/2018, 11:08 (GMT+7)

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có thí sinh đạt 9,75 điểm bài thi môn Ngữ văn thi THPT quốc gia 2018.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có thí sinh đạt 9,75 điểm bài thi môn Ngữ văn thi THPT quốc gia 2018.

Trao đổi với PV VOV, ông Nguyễn Minh Tường, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Phú Thọ cho biết, bài thi môn Ngữ văn của địa phương đạt điểm cao nhất là 9,75. Số bài thi đạt điểm dưới trung bình khoảng 25%, có 5 bài thi bị điểm liệt, không có bài thi bị điểm 0.

Đối với các bài thi trắc nghiệm, đã có thí sinh đạt điểm 10 môn Toán, Hóa, Ngoại ngữ, Địa lý và Giáo dục công dân. Riêng môn Giáo dục công dân có 17 thí sinh đạt điểm 10.

Hiện công tác chấm thi THPT quốc gia năm 2018 tại các địa phương trên cả nước đang đến khâu những khâu cuối cùng và sắp sửa hoàn tất. Ảnh Vietnamnet

Cũng thông tin trên Vietnamnet, thông tin từ Sở GD-ĐT Hải Dương cho biết tỉnh này cũng đã chấm xong 20.000 bài thi môn Ngữ văn và bài thi có điểm cao nhất là 9,5.

 

Phổ điểm bài thi môn Ngữ văn chủ yếu dao động từ 5-7, cũng có những trường hợp bị điểm liệt.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Đinh Thị Lụa - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nam cho biết môn Văn có điểm 9 nhưng cũng có những bài thi bị điểm liệt do thí sinh bỏ giấy trắng. Môn Toán có một số bài thi đạt điểm 9 và trên 9 điểm.

 

Tại nhiều tỉnh phía Bắc như Hà Nội, Nam Định, các lãnh đạo sở GD-ĐT chỉ cho biết đang hoàn tất khâu cuối của chấm thi. Nhưng không tiết lộ thông tin cụ thể vì "thực hiện yêu cầu của lãnh đạo Bộ GD-ĐT".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news