Tin mới

Đà điểu "khủng" chạy trên cao tốc Ninh Bình- Cầu Giẽ

Thứ ba, 22/03/2016, 19:38 (GMT+7)

Hình ảnh một con đà điều "khủng" chạy trên cao tốc Ninh Bình- Cầu Giẽ, khiến nhiều người đi đường hốt hoảng.

Hình ảnh một con đà điều "khủng" chạy trên cao tốc Ninh Bình- Cầu Giẽ, khiến nhiều người đi đường hốt hoảng.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, Tri Thức Trực Tuyến, sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 21/3, trên cao tốc Ninh Bình- Cầu Giẽ (gần trạm dừng nghỉ trên cao tốc). Một con đà điểu lớn, cao khoảng 2 mét chạy trên cao tốc, giữa các phương tiện đang lưu thông với tốc độ cao.

Trao đổi trên báo Dân Việt, tài xế Nguyễn Anh Tuấn kể lại, khi đang lưu thông trên cao tốc với tốc độ cao thì bỗng giật mình khi nhìn thấy một con đà điều chạy trên đường.

Khi phát hiện ra con đà điểu, tôi đang lái xe ô tô với tốc độ khoảng 100km/h. Cũng may là tôi kịp xử lý nên không xảy ra va chạm giao thông. Nhiều lái xe lưu thông qua cũng khá giật mình, hoảng sợ”, báo Dân Việt dẫn lời anh Tuấn.

Đà điểu "khủng" chạy trên cao tốc Ninh Bình- Cầu Giẽ. Ảnh internet

Được biết cao tốc Ninh Bình- Cầu Giẽ quy định tốc độ chạy tối đa là 120km/h. Việc để đà điểu "khủng" chạy trên cao tốc, rất nguy hiểm cho các phương tiện đang lưu thông.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công ty vận hành cao tốc (VECO&M) xác nhận, một con đà điểu bị xổng chuồng đã chạy trên cao tốc, đoạn qua địa phận tỉnh Hà Nam. Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhân viên tuần đường cùng chủ của con đà điểu đã phối hợp đưa con vật này về.

Sau khi xảy ra sự cố, đơn vị quản lý cao tốc sẽ tăng cường tuyên truyền, cắm biển cấm gia súc, gia cầm, động vật vào cao tốc tại các trạm dừng nghỉ.

Được biết, theo nghị định 171/2013 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đường bộ và đường sắt, hành vi để súc vật đi trên đường bộ; để súc vật đi qua đường không bảo đảm an toàn cho người và phương tiện đang tham gia giao thông sẽ bị phạt tiền từ 60.000 đồng đến 80.000 đồng.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news