Tin mới

Đà Nẵng: Biệt thự 100 tỷ của đại gia vàng vẫn còn nguyên

Thứ hai, 01/02/2016, 09:04 (GMT+7)

Mặc dù đã hết hạn tự tháo dỡ, nhưng biệt thự 100 tỷ của đại gia vàng Ngô Văn Quang (giám đốc một công ty vàng ở Quảng Nam) mới chỉ được tháo dỡ một phần nhỏ.

Mặc dù đã hết hạn tự tháo dỡ, nhưng biệt thự 100 tỷ của đại gia vàng Ngô Văn Quang (giám đốc một công ty vàng ở Quảng Nam) mới chỉ được tháo dỡ một phần nhỏ.

Thông tin tức trên được báo Vietnamnet, VnExpress, Dân Trí đăng tải. Theo ghi nhận vào sáng ngày 31/1, khu biệt thự của đại gia vàng Ngô Văn Quang (giám đốc một công ty vàng ở Quảng Nam) xây dựng trái phép trên khu vực rừng đặc dụng Nam Hải Vân, thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) vân chưa hoàn thành việc tháo dỡ.

Báo Dân Trí đưa tin, so với ngày đầu tiên bắt đầu tháo dỡ biệt phủ của đại gia vàng, thì đến nay ngày cuối cùng (31/1) không có nhiều thay đổi. Tại đây, mới chỉ tháo dỡ phần cổng chính, ngói trên một số ngôi nhà và ít gỗ của một ngôi nhà gần cổng.

Đà Nẵng: Biệt thự 100 tỷ của đại gia vàng vẫn còn nguyên. Ảnh báo VnExpress

Theo báo VnExpress, việc tháo dỡ biệt thự 100 tỷ này mới chỉ được thực hiện được khoảng 20%. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho hay, ông Phạm Chính, Chánh văn phòng UBND quận Liên Chiểu lại thông tin, việc tháo dỡ đã đạt tiến độ hơn 60%. Hiện chính quyền quận chưa tính đến việc cưỡng chế dù thời hạn tự tháo dỡ đã hết.

Trước đó vào cuối năm 2014, khu biệt thự của đại gia vàng Ngô Văn Quang có tổng diện tích lên tới 1.411 m2 xây dựng trái phép trên khu rừng đặc dụng Nam Hải Vân bị phát hiện.

Ngày 4/2, UBND quận Liên Chiểu đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Quang vì xây biệt thự không phép và buộc tháo dỡ.

Ngày 8/12/2015, UBND quận Liêu Chiểu đã ra quyết định cưỡng chế công trình, cho ông Quang thời hạn tự tháo dỡ là 50 ngày và phải hoàn thành trước 31/1/2016.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news