Tin mới

Đà Nẵng cấm công chức chơi Pokemon Go

Thứ hai, 29/08/2016, 22:00 (GMT+7)

UBND thành phố Đà Nẵng yêu cầu lãnh đạo các cơ quan, đơn vị quán triệt, khuyến cáo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không chơi trò chơi Pokemon Go tại cơ quan, đơn vị.

UBND thành phố Đà Nẵng yêu cầu lãnh đạo các cơ quan, đơn vị quán triệt, khuyến cáo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không chơi trò chơi Pokemon Go tại cơ quan, đơn vị.

Đà Nẵng cấm công chức chơi Pokemon Go. Ảnh minh họa

Thông tin trên được báo VnExpress, VOV đăng tải. Cụ thể, UBND thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản đề nghị các cơ quan thông tin đại chúng của thành phố cường công tác tuyên truyền, quán triệt nội dung chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc không chơi Pokemon Go ở khu vực các cơ quan của Đảng và Nhà nước, các khu vực quân sự, an ninh quốc phòng và các khu vực cấm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và khi đang tham gia giao thông, ở các khu vực nguy hiểm như: đường sắt, đường cao tốc, sân bay, sông, hồ, đồi, núi…

UBND thành phố Đà Nẵng cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị quán triệt, khuyến cáo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không chơi trò chơi Pokemon Go tại cơ quan, đơn vị. Không sử dụng địa chỉ thư điện tử thành phố Đà Nẵng để đăng ký và trao đổi thông tin về trò chơi này.

UBND thành phố Đà Nẵng giao Sở Giáo dục và Đào tạo tuyên truyền về tác hại của trò chơi này đến học sinh, sinh viên và triển khai các biện pháp hạn chế tối đa trò chơi này. Công an thành phố, Sở Giao thông Vận tải thành phố này tăng cường công tác giám sát người tham gia giao thông chơi trò chơi Pokemon Go trong lúc điều khiển phương tiện giao thông. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan liên quan thường xuyên theo dõi các hoạt động liên quan trò chơi Pokemon Go trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news