Tin mới

Đà Nẵng hỗ trợ 200 triệu đồng cho con nạn nhân vụ chìm tàu sông Hàn

Thứ hai, 20/06/2016, 21:15 (GMT+7)

UBND TP Đà Nẵng đã quyết định hỗ trợ 200 triệu đồng cho con nạn nhân Phạm Tấn Cường (SN 1970, quê Bình Định), nạn nhân tử vong trong vụ chìm tàu trên sông Hàn.

UBND TP Đà Nẵng đã quyết định hỗ trợ 200 triệu đồng cho con nạn nhân Phạm Tấn Cường (SN 1970, quê Bình Định), nạn nhân tử vong trong vụ chìm tàu trên sông Hàn.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, Người Lao Động, vào chiều ngày 20/6 UBND thành phố Đà Nẵng đã thống nhất hỗ trợ 2 sổ tiết kiệm mỗi sổ 100 triệu đồng cho cháu Phạm Vũ Phúc Hậu và Phạm Vũ Hoàng Phúc.

Tàu Thảo Vân 2 sau khi gặp nạn. Ảnh báo Thanh Niên

Hai cháu trên là con của anh Phạm Tấn Cường (quê Bình Định), nạn nhân tử vong trong vụ chìm tàu trên sông Hàn tối ngày 4/6.

Ngoài việc hỗ trợ, UBND thành phố cũng vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ thêm, nhằm chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, giúp 2 cháu nhỏ có điều kiện học tập.

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Cường rất khó khăn, anh là lao động chính trong gia đình có 5 nhân khẩu gồm cha mẹ già, vợ cùng 2 con nhỏ.

Trước đó, vào khoảng 20h45 ngày 4/6, tàu du lịch Thảo Vân 2, có số hiệu ĐNa 0016, do tài công Lê Công Chí (trú An Hải Bắc, Sơn Trà) điều khiển, đi từ cầu Thuận Phước, qua cầu Sông Hàn. Trên tàu có 53 du khách (trong đó có cả người nước ngoài, 3 nhân viên trên tàu).

Khi xuất phát được khoảng 15 phút, tàu tới khu vực đối diện khách sạn Novotel đã gặp nạn, bị lật nghiêng và chìm hản ở khu vực cầu rồng và cầu Sông Hàn.

Thời điểm tàu gặp nạn, toàn bộ du khách không kịp mặc áo phao, bị rơi xuống sông, hoảng loạn kêu cứu. Vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sông hàn