Tin mới

Đà Nẵng thắp sáng cây thông Noel cao nhất Việt Nam

Chủ nhật, 24/12/2017, 08:53 (GMT+7)

Cây thông Noel cao 37m được làm từ hàng nghìn mảnh pha lê và thắp sáng từ hàng trăm bóng đèn led.

Cây thông Noel cao 37m được làm từ hàng nghìn mảnh Pha lê và thắp sáng từ hàng trăm bóng đèn led.

VnexpressBáo giao thông cho hay  21h ngày 23/12, trong lễ hội Coco Starlight Fest 2017, cây thông Noel đạt kỷ lục cao nhất Việt Nam đã được thắp sáng. 

Hình ảnh cây thông lớn nhất Việt Nam tại Đà Nẵng. Ảnh: Vnexpress 

Theo đó, cây thông Noel được làm từ hàng nghìn mảnh pha lê và được vợ chồng nghệ sĩ Thúy Hạnh - Minh Khang đại diện thắp sáng. Các ca sĩ nổi tiếng như Văn Mai Hương, Đức Phúc, Trung Quân cũng có mặt trong sự kiện này.

Lễ hội này diễn ra từ ngày 22/12/2017 đến 2/1/2018 tại Cocobay, nhằm thu hút du khách tới đón giáng sinh và năm mới ở Đà Nẵng. Ngoài việc chiêm ngưỡng cây thông Noel. du khách đến Đà Nẵng dịp này cũng có thể tham gia vào nhiều trò chơi, giải trí, hoạt động nghệ thuật, ẩm thực ở lễ hội, trượt băng...

Du khách nhí tới đây sẽ được tham gia vào chương trình trang trí nhà bánh gừng - món bánh không thể thiếu trong dịp Noel.

Tại lễ hội sẽ có những hoạt động khác như nhảy flashmob, hip-hop... diễn ra hàng ngày. Bạn cũng có thể mua sắm tại các gian hàng được trang trí như trong các phiên chợ quê. Nơi đây bày bán các sản phẩm như trầm, đồ ăn đặc sản của Đà Nẵng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news