Tin mới

Đã tìm ra tài xế đầu kéo vừa lái bằng chân vừa nghe điện thoại

Thứ hai, 20/11/2017, 20:35 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã xác định được chủ phương tiện và đang đề nghị triệu tập tài xế lái xe đầu kéo bằng chân lên để làm việc.

Cơ quan chức năng đã xác định được chủ phương tiện và đang đề nghị triệu tập tài xế lái xe đầu kéo bằng chân lên để làm việc. 

Người lao động cho hay, chiều ngày 20/11 lãnh đạo Đội CSGT Nam Sài Gòn - Phòng Cảnh sát Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP HCM cho biết đã xác định được chủ phương tiện xe đầu kéo BKS 50LD-095.60 có tài xế lái xe bằng chân khi qua cầu Phú Mỹ.

Tài xế đầu kéo vừa dùng chân lái vừa nghe điện thoại. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, chủ xe đầu kéo nói trên thuộc Công ty cho thuê tài chính quốc tế Việt Nam, ngụ Phường 6, quận 3, TP HCM.

Bước đầu, Đội CSGT Nam Sài Gòn cho mời công ty nói trên để hỗ trợ thông tin và xác định danh tính tài xế.

"Công an sẽ đấu tranh để tài xế thừa nhận hành vi của mình. Đây là hành vi xem thường tính mạng và khả năng sẽ bị xử phạt hành chính số tiền 7,5 triệu đồng, tạm giữ giấy phép lái xe 3 tháng", lãnh đạo Đội CSGT Nam Sài Gòn thông tin.

Thanh Niên đưa tin trước đó cho hay ngày 18/11, MXH lan truyền hình ảnh tài xế chiếc xe đầu kéo dùng chân điều khiển vô lăng, còn tay cầm điện thoại.

Trong đoạn clip, người được cho là đã quay lại hình ảnh này lo sợ nói: "Sao chạy mà nghe điện thoại vậy...?" nhưng tài xế chiếc xe đầu kéo nói trên không phản ứng lại.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news