Tin mới

Đã tìm thấy 2 nam sinh mất tích bí ẩn ở Đồng Nai

Thứ sáu, 27/03/2015, 19:57 (GMT+7)

Ngày 27/3, theo thông tin từ gia đình bé Trần Vương (10 tuổi) và gia đình cháu Trần Đình Chiến (12 tuổi) thì hiện tại gia đình đã tìm được 2 cháu sau nhiều ngày mất tích.

Ngày 27/3, theo thông tin từ gia đình bé Trần Vương (10 tuổi) và gia đình cháu Trần Đình Chiến (12 tuổi) thì hiện tại gia đình đã tìm được 2 cháu sau nhiều ngày mất tích.

Anh Trần Viết Lưu (anh họ của Vương) kể lại, trưa ngày 27/3, sau nhiều ngày đi tìm em trai thì bất ngờ bắt gặp 2 bé ở chân cầu vượt Cát Lái (Q.2, TP. HCM).

Sau khi được đưa về nhà 2 bé kể lại, sáng 22/3, Vương và Chiến lấy xe đi chơi làm hỏng xe. Vì sợ về nhà bị bố mẹ mắng, cả hai quyết định bỏ nhà đi kiếm tiền, đến khi nào đủ tiền mua xe thì mới quay trở về nhà.

Sau đó, Vương và Chiến ra gần ngã 4 Vũng Tàu bán chiếc xe hỏng được 50 nghìn đồng rồi bắt xe lên Suối Tiên (Q.9, TP. HCM).

Đã tìm thấy 2 nam sinh mất tích bí ẩn ở Đồng Nai - Ảnh 1

Hai em Chiến (trái) và Vương đã trở về nhà.

Hai em cho biết, hơn 5 ngày bỏ nhà đi, cả hai đi lượm ve chai sống qua ngày. Chỗ nghỉ ngơi của hai bé là tại các chân cầu và suốt nhiều ngày liền hai bé không ăn cơm, chỉ ăn mì gói và bánh mì cho qua bữa.

Đến trưa nay (27/3), khi cả hai đang dừng lại nghỉ ngơi ở chân cầu Cát Lái (Q.2) thì được anh Lưu bắt gặp và đưa về gia đình.

Anh Lưu nói: “Hai bé ngồi dưới cầu, xung quanh xe cộ nhiều nên tôi sợ đến thấy mình, bé bỏ chạy nên phải đi vòng sau chân cầu, lại ôm lấy không cho chạy. Sau đưa đi ăn mới đưa về, cả hai ăn rất ngon miệng vì đã đói rã rời. Khi hỏi mới biết là đã nhiều ngày chưa được ăn cơm do không có nhiều tiền”.

Như tin tức đã đưa, trước đó, ngày 22/3, chị Trần Thị Sâm (mẹ bé Vương) đi làm về nhà trọ thì không thấy bé Vương đâu. Mọi người tìm kiếm thì được biết, buổi sáng Vương cùng Chiến đạp xe đi ăn kem với nhau nhưng sau đó không thấy hai cháu trở về.

Nguyễn Nhâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an