Tin mới

Đã tìm thấy thi thể cô gái 19 tuổi đang mang thai 4 tuần nhảy xuống sông tự tử

Thứ bảy, 03/11/2018, 21:18 (GMT+7)

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thế nữ sinh viên mang thai 4 tháng nhảy sông Châu Giang, TP Phủ Lý, Hà Nam tự tử.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thế nữ sinh viên mang thai 4 tháng nhảy sông Châu Giang, TP Phủ Lý, Hà Nam tự tử.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh 19 tuổi mang bầu 4 tuần nhảy cầu tự tử sau khi cãi nhau với người yêu, chiều ngày 3/11, trao đổi với PV Tổ Quốc, ông Đỗ Bằng Hiền, Chủ tịch UBND phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, lúc 15h30 lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

"Hiện đã có người nhà nam thanh niên đi cùng cô gái lên tới nơi và đang ở trụ sở công an phường, còn người bác ruột của nạn nhân sắp có mặt. Qua tìm hiểu chúng tôi nắm được cô gái này có hoàn cảnh vô cùng éo le khi bố mất sớm, mẹ vào Nam sinh sống và đã lập gia đình riêng", ông Hiền thông tin thêm.

Cô gái 19 tuổi đang mang thai 4 tuần nhảy xuống sông tự tử sau khi cãi vã với bạn trai là sinh viên - Ảnh 1.

Nhiều người đứng trên cầu theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích nạn nhân. Ảnh Saostar

Quá trình tìm hiểu của PV Saostar, Trần Đỗ Thục A. hiện đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh Nam Định. Người bạn trai đi cùng tên Vũ Minh T. (19 tuổi) hiện đang làm việc tại TP. Bắc Ninh. Được biết cả 2 đều quê quán tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định và đang trên đường về quê.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành công tác tìm kiếm nạn nhân. Trong khi đó, nam thanh niên đi cùng được đưa về trụ sở phường Liêm Chính để phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news