Tin mới

Đã tìm thấy xe máy nữ tài xế bị sát hại ở Thái Nguyên

Thứ sáu, 10/11/2017, 14:01 (GMT+7)

Chiếc xe máy của người phụ nữ chạy xe ôm bị sát hại tại khu vực cạnh Bệnh viện Quân y 91 (tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng, TX. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) đã được tìm thấy.

Chiếc xe máy của người phụ nữ chạy xe ôm bị sát hại tại khu vực cạnh Bệnh viện Quân y 91 (tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng, TX. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) đã được tìm thấy.

Liên quan đến vụ án, người phụ nữ chạy xe ôm bị sát hại tại khu vực cạnh Bệnh viện Quân y 91 (tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng, TX. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên), báo Thời đại đưa tin, sáng ngày 10/11 công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đã tìm thấy chiếc xe máy của nạn nhân. Hiện công an thị xã Phổ Yên vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án.

Theo Trí thức trẻ,người phụ nữ gặp nạn đã lập gia đình, có hai người con. Trước khi bị sát hại nạn nhân đã ly thân với chồng và về quê ngoại làm nghề xe ôm.

Hình ảnh camera ghi lại, nữ tài xế chở một nam thanh niên trước khi bị sát hại. Ảnh Thời đại

Qua quá trình kiểm tra, công an thu được đoạn video ghi lại hình ảnh nạn nhân điều khiển xe máy chở theo một nam thanh niên bịt kín mặt, đội mũ bảo hiểm tại thời điểm trước khi tử vong.

Theo Trí thức trẻ, sáng nay 9/11, đã có một gia đình ở Bắc Ninh tới nhận nạn nhân là người thân. Được biết, nạn nhân bị sát hại sinh năm 1982. Trước đó, báo Người lao động, Dân trí, Lao động đưa tin, lãnh đạo thị xã Phổ Yên – Thái Nguyên cho biết trên trên địa bàn thị xã vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ gần Bệnh viện Quân y 91.

Vào khoảng 12h ngày 7/11, tại Vườn cây của Bệnh viện Quân y 91, thuộc tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng (T.X Phổ Yên – Thái Nguyên) người dân phát hiện một thi thể phụ nữ ngoài 30 tuổi, trên thi thể xuất hiện một số vết thương ở vùng đầu và thân người, nghi do bị dao đâm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news