Tin mới

Da trắng chuyển thành da đen sau khi trải qua phẫu thuật ghép gan

Chủ nhật, 19/07/2015, 08:43 (GMT+7)

Sau ca phẫu thuật cấy ghép lá gan, da của ông Semen Gendler đã chuyển từ trắng sang đen và các bác sỹ cũng không thể lý giải.

Da trắng chuyển thành da đen sau khi trải qua phẫu thuật ghép ganSau ca phẫu thuật cấy ghép lá gan, da của ông Semen Gendler đã chuyển từ trắng sang đen và các bác sỹ cũng không thể lý giải.

Theo tin trên Tiền phong, Semen Gendler, 65 tuổi, người Nga, được các bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh viêm gan C và ung thư gan. Cũng theo các bác sĩ, nếu không cấy ghép gan, bệnh nhân này sẽ tử vong.

Màu da của ông Semen Gendler trước và sau khi phẫu thuật ghép gan (Ảnh: Internet)

Sau đó, Semen đã từ Krasnodar Krai, phía Tây nước Nga sang Mỹ để thực hiện ca phẫu thuật cấy ghép gan trị giá 500,000 USD khi nhận được gan hiến tặng từ một người Mỹ gốc Phi (38 tuổi).

Ca phẫu thuật được đánh giá là thành công.Tuy nhiên, ít lâu sau, các đồng nghiệp và những người xung quanh đều nhận thấy rằng da của Semen đang thay đổi màu sắc. Màu da của ông tối đi rất nhiều so với trước khi thực hiện ca phẫu thuật.

Gendler khẳng định, sự thay đổi màu da không phải là do ánh nắng vì ông không bao giờ thích tắm nắng và luôn luôn tránh ánh nắng mặt trời kể từ sau ca phẫu thuật.Ông tin rằng, chính sự cấy ghép đã khiến làn da mình đổi màu, còn các bác sĩ vẫn chưa thể giải thích tại sao lại xuất hiện hệ quả này.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news