Tin mới

Đã trao tận tay 900 triệu đồng cho gia đình "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam

Thứ ba, 15/05/2018, 16:19 (GMT+7)

Chiều nay (15/5), gia đình "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam đã được trao tận tay số tiền 900 triệu đồng được quyên góp từ các mạnh thường quân trên cả nước.

Chiều nay (15/5), gia đình "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam đã được trao tận tay số tiền 900 triệu đồng được quyên góp từ các mạnh thường quân trên cả nước.

Chiều nay (15/5), tài khoản Facebook Sin Việt Nguyễn đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh trao số tiền 900 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, quê Đồng Nai), một trong hai "hiệp sĩ" bị nhóm trộm xe SH đâm tử vong, xảy ra vào tối 13/5 trên đường Cách Mạng Tháng 8 (quận 3).

Anh trao lại số tiền cho gia đình anh Thôi và anh Nam.

Được biết, anh Sin cũng nằm trong nhóm "hiệp sĩ đường phố". Sau khi hai đồng đội của mình ngã xuống, anh Sin đã kêu gọi Cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ gia đình của hai "hiệp sĩ" tử nạn vì họ đều có hoàn cảnh rất khó khăn. Dẫu biết nỗi đau tinh thần là không thể bù đắp, tuy nhiên số tiền ủng hộ cũng có thể hỗ trợ phần nào cho người thân của hai "hiệp sĩ" quả cảm.

"Đây là số tiền 900 triệu mà các mạnh thường quân dành tặng cho gia đình mình. Tất nhiên số tiền này không thể bù đắp được sự mất mát mà gia đình phải gánh chịu, tuy nhiên nó sẽ giúp cuộc sống của chú đỡ khó khăn hơn. Nếu anh Nam còn sống anh Nam sẽ lo cho chú, nay anh đã ngã xuống, mọi người sẽ chung tay góp sức để thay cho anh Nam. Chú hãy dùng số tiền này để xây nhà hoặc kiếm một công việc ổn định nào đó. Anh Nam ở nơi chín suối chắc sẽ yên lòng thôi", lời nói của "hiệp sĩ" Sin khiến cha anh Nguyễn Hoàng Nam xúc động rơi nước mắt.

 

Theo thông tin anh Nguyễn Việt Sin cung cấp, số tiền ủng hộ dành cho hai "hiệp sĩ" tử nạn đã lên tới 1,7 tỷ đồng. Trước mắt anh đã trao 900 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Hoàng Nam, sau đó số tiền còn lại sẽ được anh Sin tiếp tục trao đến người thân của anh Nguyễn Văn Thôi.

"Cảm ơn Sin đã làm cầu nối giúp đỡ và vận động mọi người ủng hộ gia đình của 2 "hiệp sĩ" Thôi và Nam. Mọi người thực sự biết ơn sự hy sinh thân mình vì bình yên của xã hội của các anh. Tấm lòng của người dân cũng thật đáng quý biết bao", độc giả Nam Lê bày tỏ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news