Tin mới

Đại diện khách sạn nói gì về vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch?

Thứ ba, 25/09/2018, 10:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch, đại diện khách sạn Hilary nơi những người này lưu trú cho biết, việc xịt côn trùng được thực hiện định kỳ và không có vấn đề gì bất thường xảy ra.

Liên quan đến vụ việc vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch, đại diện khách sạn Hilary nơi những người này lưu trú cho biết, việc xịt côn trùng được thực hiện định kỳ và không có vấn đề gì bất thường xảy ra.

Sáng ngày 25/9, trao đổi với PV Vietnamnet, bà H.T.M (chủ  khách sạn Hilary, 128 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) - nơi các du khách vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch cho biết nhiều thông tin anh Đ.N.V (người chồng trong vụ việc) chia sẻ trước giờ xuất viện hôm qua là không chính xác. 

Theo bà, thông tin anh Đ.N.V cung cấp trên báo chí cho rằng khách sạn treo biển phun thuốc diệt muỗi là không chính xác. Bà cho biết thêm, việc anh V. nói khách sạn này có 40 phòng cũng là thông tin sai.Bà M. thừa nhận phòng của gia đình anh V. tại khách sạn nhân viên có phun thuốc trừ muỗi trước khi gia đình anh đi chơi về. Tuy nhiên, bà M. khẳng định đây là công việc định kỳ. Cụ thể, mỗi tháng tại khách sạn này có 2 lần phun thuốc phòng, diệt ruồi muỗi.

Khách sạn Hilary hiện đang tạm ngưng nhận khách. Ảnh NLĐ

Cũng chia sẻ với báo Người Lao Động sáng cùng ngày, bà T.T.B.(đại diện khách sạn Hilary, 128 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), công ty của bà có nhiều khách sạn và đã có hợp đồng với duy nhất một công ty để thực hiện dịch vụ diệt côn trùng cho các khách sạn này từ năm 2014 đến nay.

"Việc xịt côn trùng định kỳ rất bình thường và tất cả các khách sạn hầu như có quy trình giống nhau và không gây ảnh hưởng gì đến khách lưu trú cả" – bà B. khẳng định. Bà B. cũng từ chối cung cấp tên công ty diệt côn trùng trên và cho hay phía khách sạn đã cung cấp cho cơ quan điều tra. Bà B. cũng cho biết hiện tại khách sạn Hilary đang tạm ngưng nhận khách để phục vụ công tác điều tra của cơ quan công an do liên quan đến vụ việc vợ con tử vong, chồng nguy kịch của du khách đã lưu trú.

Trước đó, trao đổi với báo chí anh Đặng Ngọc Vạn (SN 1989, quê tỉnh Nghệ An), người chồng trong vụ vợ con tử vong , chồng nguy kịch  cho hay, thời điểm nhận phòng tại khách sạn Hilary thì theo quan sát, anh thấy có nhiều phòng dán niêm phong cấm vào vì lý do bên trong đang thực hiện xịt côn trùng, diệt ruồi, muỗi. Do vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an quận Sơn Trà đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Phòng CSHS Công an TP Đà Nẵng để điều tra theo quy định.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news