Tin mới

Đại gia 29 tuổi Bắc Ninh "ôm" dàn xe của Dũng "mặt sắt"?

Thứ bảy, 29/08/2015, 13:59 (GMT+7)

Đại gia 29 tuổi tại Yên Phong (Bắc Ninh) gần đây mua dàn xe được dư luận cho là của trùm buôn lậu Dũng “mặt sắt”.

Đại gia 29 tuổi tại Yên Phong (Bắc Ninh) gần đây mua dàn xe được dư luận cho là của trùm buôn lậu Dũng “mặt sắt”.

Gần đây, người dân ở khắp khu vực Từ Sơn và huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cùng giới chơi xe 4 bánh miền Bắc xôn xao thông tin về một đại gia tại Yên Phong vừa tậu được dàn xe ô tô thanh lý gồm nhiều xế hộp hạng sang.

Nhiều thông tin cho rằng, lô xe vị đại gia vừa “trúng” thanh lý, đấu giá chính là lô xe của ông trùm buôn lậu Dũng “mặt sắt” bởi trước đó, bảng giá về việc đấu giá số xe được cho là của Dũng “mặt sắt” cũng lộ diện khiến người ta càng có lý do để... xôn xao.

Lần theo các nguồn thông tin, PV Người đưa tin đã tìm đến xã Văn Môn (Yên Phong – Bắc Ninh) nơi được cho là xuất thân của vị đại gia kia.

Đường vào xã Văn Môn (Yên Phong).

Đặt chân đến địa phận Văn Môn, với những ai mới đến lần đầu hẳn không khỏi choáng ngợp với độ hoành tráng của những dinh thự mọc san sát nhau. Theo tìm hiểu, nơi đây là xuất thân của nhiều doanh nhân nổi tiếng cả nước. Trong số đó có một doanh nhân là chủ một hãng giải khát từng nhiều lần lên sóng truyền hình.

Thế nhưng tên tuổi của người làm dư luận xôn xao gần đây lại là vị đại gia vừa có được dàn xe ô tô gồm nhiều chiếc xe hạng sang... Từ đầu xã, hỏi về dàn xe người dân đã nói rành rọt về vị đại gia này. Tuy không ai khẳng định dàn xe ô tô vị đại gia mua được là của trùm buôn lậu Dũng “mặt sắt” nhưng nhiều người khẳng định dàn xe đó được mua thanh lý với giá hời.

Điều bất ngờ nhất là vị đại gia này là một thanh niên mới 29 tuổi (sinh năm 1986 - người xã Văn Môn) đã có vợ con. Thân thế về vị đại gia càng khiến người ở xa tò mò khi người dân cho biết, kinh tế gia đình vị đại gia vài năm về trước cũng chỉ thuộc hàng khá giả. Bố đại gia này là một người cai xây dựng bình thường. Nhưng sau một lô gỗ buôn được, chàng thanh niên đã thành đại gia danh tiếng mà không chỉ người trong thôn, xã biết đến.

Được biết, đại gia ngoài có tiền còn là một cán bộ thôn. Cũng theo người dân trong thôn, khoảng hơn 1 tháng trước đổ lại có nhiều ô tô được các xe cứu hộ trở đến nhà vị đại gia và cả Công ty ở xã Phù Khê (Từ Sơn).

Câu chuyện về vị đại gia phất lên nhờ buôn bán dường như làm nhiều người dân sửng sốt nên khi PV tìm hỏi địa chỉ nhà vị đại gia thì nhiều người dân trong thôn họ khoe ngay: “ông ấy nhiều tiền phất lên từ buôn bán, đấy nhà ông ấy đấy…". Họ vừa nói vừa chỉ tay về phía ngôi biệt thự khóa trái có những chiếc ô tô đậu trước cửa.

Bản giá được cho là bản thanh lý xe của Dũng "mặt sắt"- (Ảnh: FB)

Trao đổi với PV, lãnh đạo xã Văn Môn xác nhận việc vị đại gia 29 tuổi vừa tậu được dàn ô tô. “Họ vận chuyển bằng xe cứu hộ qua đây nên người dân ai mà chả hay biết” – một lãnh đạo xã Văn Môn khẳng định.

Cũng theo vị này, dàn xế hộp của đại gia rất nhiều. Theo lãnh đạo xã Văn Môn, về nguồn gốc và việc buôn bán thì xã không quan tâm nhưng việc vị đại gia này mua nhiều ô tô là có thật.

Cũng theo lời vị lãnh đạo xã, một phần số xe được vị đại gia để ở nhà 1 phần trưng ra showroom của công ty ở Phù Khê (Từ Sơn) tên Công ty là Đại Phước Thịnh.

Liên lạc với ông Nguyễn Thế Dân - Giám đốc Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Đại Phước Thịnh qua số điện thoại đăng ký kinh doanh, ông Dân phủ nhận việc mua dàn xe của Dũng mặt sắt.

Tuy nhiên, trên tờ Đất Việt ông Nguyễn Thế Dân cho biết: "Xe tôi mua đấu giá của nhà nước. Chất lượng hoàn toàn yên tâm", vị giám đốc cho biết. Ông còn cho biết thêm, trong gara của ông hiện còn rất nhiều loại xe có giá từ 2 tỷ trở lên.

Chúng tôi tiếp tục thông tin tiếp theo về vụ việc.

Theo Phù Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news