Tin mới

Đại gia Bạc Liêu trải lòng về hồi môn 46 tỷ cho con trai

Thứ năm, 24/12/2015, 09:32 (GMT+7)

Theo đại gia Lê Thanh Bạch, việc chi hàng trăm triệu đồng tổ chức đám cưới cho cậu con trai là một việc đáng làm, không chỉ đưa lại niềm vui cho gia đình mà còn cho bà con lối xóm.

Theo đại gia Lê Thanh Bạch, việc chi hàng trăm triệu đồng tổ chức đám cưới cho cậu con trai là một việc đáng làm, không chỉ đưa lại niềm vui cho gia đình mà còn cho bà con lối xóm.

Trao đổi với phóng viên Pháp luật TP.HCM, hai vợ chồng đại gia Lê Thanh Bạch và bà Lý Thị Thùy Linh (Cà Mau) đã trải lòng về đám cưới “khủng” gây xôn xao dư luận.

Theo bà Linh thì đây là món quà mà bất cứ cha mẹ nào cũng mong muốn trao cho con. Hơn nữa, việc dựng rạp cưới 600 triệu là mong muốn để người dân trong xã có một nơi vui chơi, sinh hoạt văn hóa. Tại một nơi vùng xa không phải trung tâm như thế này thì cái rạp chính là điều cần thiết cho cuộc sống bà con.

Ông Lê Thanh Bạch và bà Lý Thị Thùy Linh. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Bàn về lối sống và cách dạy cậu quý tử - anh Lê Lý Huy Vũ , bà cũng nói rõ vợ chồng bà thương con nhưng không chiều con đâu. Thời gian con trai đi du học ở Úc, ông bà chỉ lo học phí và chỗ ở, còn các khoản sinh hoạt phí thì Vũ phải tự xoay xở. Bà cho hay, thời gian đó Vũ phải làm thêm rất nhiều việc, từ phục vụ quán ăn đến khuân vác ở hãng xưởng. Không ai nghĩ Vũ là con nhà giàu.

Chỉ đến khi vợ chồng ông bà sáng Úc mua nhà hàng cho Vũ kinh doanh với giá 750.000 USD và mua thêm căn hộ 700.000 USD (gần 16 tỷ đồng) làm quà cưới thì lúc đó mọi người mới biết về thân phận của Vũ.

Cuối cùng, ông Bạch nói thêm, việc tổ chức đám cưới như thế này cho con trai không phải là việc ông tiêu xài hoàng phí. Thực chất ông là người rất tiết kiệm, chặt chẽ. Nhưng theo ông, cái gì đáng làm, đáng chi thì cần phải chi một cách đúng đắn.

Riêng phần rạp cưới đã chiếm khoảng 600 triệu đồng. Ảnh: Thanh niên

Trước đó, Pháp luật TP.HCM, Vnexpress, Dân Trí đưa tin, ngày 22/12 đã diễn ra một đám cưới “khủng” tại xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu. Đám cưới này do vợ chồng đại gia Lê Thanh Bạch và bà Lý Thị Thùy Linh tổ chức cho cậu con trai.

Đám cưới được tổ chức với quy mô hoành tráng, mời 1.500 khách, khách mời chủ yếu là bạn hàng làm ăn với gia đình, các đối tác nước ngoài, nhiều người đi siêu xe từ TP.HCM về.

Đặc biệt, để chuẩn bị cho đám cưới của con trai, gia đình ông Bạch đã chi hơn 600 triệu đồng dựng rạp. Phần rạp tọa trên diện tích 3.000 m2, cần tới 20 người thợ thực hiện trong vòng một tháng. Toàn bộ phần rạp được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi và hoa vải nhập khẩu, một số khu vực dùng vải voan để trang trí, nếu tính sơ chỉ riêng tiền vải cũng ngót ngét hàng trăm triệu đồng.

Ngoài ra, theo Vietnamnet, gia chủ còn mạnh tay chi hơn 200 triệu đồng mời những ca sĩ đình đám ở Sài Gòn và hải ngoại xuống Bạc Liêu phục vụ đám cưới.

Không chỉ gây xôn xao dư luận vì đám cưới khủng, theo Thanh niên gia đình còn khiến dư luận xôn xao khi biết tin của hồi môn để lại cho con trai và con dâu là một căn hộ trị giá 700.000 USD và 30 tỷ đồng. Bên cạnh đó, số tiền mừng cưới còn được trích ra một phần để làm Từ thiện.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: của hồi môn