Tin mới

Đại gia bất động sản mạnh tay chi hơn 6 tỷ cho người yêu chuyển giới

Thứ tư, 24/06/2015, 07:51 (GMT+7)

Triệu phú 28 tuổi đã chi số tiền khủng hơn 20.000 bảng Anh để người yêu chuyển giới một cách hoàn hảo.

Triệu phú 28 tuổi đã chi số tiền khủng hơn 20.000 bảng Anh để người yêu chuyển giới một cách hoàn hảo.

Cô gái chuyển giới xinh đẹp Tiffany đang chuẩn bị kết hôn với người tình bí ẩn là triệu phú sau khi người này đã chi 20000 bảng Anh cho quá trình chuyển giới  của cô.

Tiffany cho biết, cô thật sự choáng ngợp trước khoản tiền mà chàng trai đã chi ra. Được biết, anh ta làm trong ngành bất động sản, 28 tuổi. Hai người làm quen nhau qua mạng xã hội Facebook.

Tiffany cho biết cô rất hạnh phúc vì người yêu mạnh tay tài trợ cho quá trình thẩm mỹ, chuyển giới đầy đủ của cô

"Chúng tôi đã quen nhau trong 2 năm qua, hiện tại muốn kết hôn với nhau và anh ấy sẽ đưa tôi đến Dubai sinh sống" - Tiffany chia sẻ.

Tiết lộ với 1 tờ báo, Tiffany khẳng định đó là tình yêu đích thực. Và người đàn ông triệu phú kia là người lý tưởng với dáng người cao, đẹp trai và cực kỳ quyến rũ.

Cô cho biết, chàng trai tên Yaser đã không biết cô là người chuyển giới. Nhưng vượt qua cú sốc đầu tiên, chàng trai đã ngỏ lời yêu. Hai người chưa bao giờ quan hệ tình dục. "Anh ấy yêu tôi nên đã tài trợ cho quá trình thẩm mỹ, chuyển giới đầy đủ".

Hai người dù yêu nhau nhưng sẽ không quan hệ tình dục trước hôn nhân. "Tôi muốn đêm đầu tiên của chúng tôi thật đặc biệt. Chúng tôi đã nói về một gia đình tương lai và nuôi dưỡng con cái", cô nói.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news