Tin mới

Đại gia BĐS Việt chơi trội mua du thuyền 20 tỷ tặng khách hàng

Thứ năm, 27/11/2014, 15:34 (GMT+7)

Mới đây, một đại gia\nBĐS đã mua một chiếc siêu du thuyền trị giá 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng) để\ndành tặng cho khách hàng may mắn khi mua căn hộ tại dự án của mình.

 

 

Mới đây, một đại gia BĐS đã mua một chiếc siêu du thuyền trị giá 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng) để dành tặng cho khách hàng may mắn khi mua căn hộ tại dự án của mình.

Đây là chiếc siêu du thuyền loại mới nhất của Sunseeker - hãng đóng tàu cao cấp lớn nhất nước Anh đã được đưa thẳng về Tân Cảng để chờ chủ mới. Đây là siêu du thuyền thuộc dòng thể thao San Remo, được xếp vào dòng hiện đại nhất với tốc độ lên tới gần 60 km/giờ, bao gồm 2 ca bin rộng rãi. 

Nội thất sang trọng của chiếc du thuyền

Với thiết kế siêu sang trọng, nội thất tinh tế, có chỗ tắm nắng, khu tiệc nướng ngoài trời, cầu bơi và garage chứa cano phao... đây được coi là một trong những dòng siêu du thuyền sành điệu bậc nhất thế giới.

Phòng ngủ bên trong chiếc du thuyền

Chiếc du thuyền này do một tập đoàn BĐS lớn nhất nhì Việt Nam chuẩn bị để dành tặng khách hàng may mắn khi mua căn hộ tại dự án của mình

Không tiết lộ chi tiết, song đại diện của tập đoàn này cho hay, siêu du thuyền trị giá 1 triệu USD (hơn 20 tỉ đồng) là món quà mà công ty dành tặng cho vị khách hàng may mắn khi mua căn hộ tại dự án của họ, trong một chương trình khuyến mại đặc biệt sắp tới.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news