Tin mới

Đại gia cán nát siêu xe, dắt người đẹp đi dạo lại gây sốc

Thứ bảy, 15/08/2015, 09:42 (GMT+7)

Sau khi gây sốc với màn dùng xe tăng cán nát siêu xe, dắt cổ người đẹp đi dạo trong khuôn viên biệt thự, đại gia Travers Beynon mới đây còn dùng dây xích chó để dắt cổ người mẫu mặc bikini...

Sau khi gây sốc với màn dùng xe tăng cán nát siêu xe, dắt cổ người đẹp đi dạo trong khuôn viên biệt thự, đại gia Travers Beynon mới đây còn dùng dây xích chó để dắt cổ người mẫu mặc bikini...

Tin tức từ DailyMail cho hay, ông trùm thuốc lá Travers Beynon vừa khiếndư luận toàn cầu đả kích dữ dội khi để lộ ra bức ảnh ông dùng dây xích chó để dắt cổ người mẫu.

"Trò chơi" mới gây phẫn nội của Travers Beynon

Travers Beynon là ông trùm thuốc lá của Úc, từng là cựu cầu thủ bóng đá Úc kiêm mẫu nam. Vị đại gia này đã chia sẻ hơn 700 hình ảnh về lối sống xa hoa, thác loạn của mình trên tài khoản Instagram với hơn 14.500 người theo dõi.

Beynon nổi tiếng với những bữa tiệc trang hoàng xa xỉ được tổ chức thường xuyên ở khu nghĩ dưỡng thuộc của thành phố Gold Coastt tiểu bang Queensland ở bờ miền đông của nước Úc.

Một vị khách chia sẻ về một sự kiện xa hoa mà ông đã tham dự, trong đó vũ nữ thoát y, động vật hoang dã, ô tô siêu sang và máy bay trực thăng là những thứ không thể vắng mặt trong các bữa tiệc.

Một trong nhiều cuộc chơi bên cạnh dàn người đẹp của vị đại gia

Beynon đã gây nên làn sóng đả kích sau khi mạng xã hội dấy lên chiến dịch trực tuyến tập trung vào các sự kiện với những chân dài mặc bikini.

Dư luận phẫn nộ gán cho nhà tài phiệt có thú chơi quái gở cái nhãn “thoái hóa” và nhiều người phê phán so sánh dinh thự của Beynon như một sở thú. Người chỉ trích nói rằng Beynon nuôi luôn “một con lợn và ba con công”. Con lợn ở đây ám chỉ những bạn gái cũ. Còn “ba con công” là gái làng chơi.

Cựu cầu thủ AFL sống cuộc sống ăn chơi với vợ là Taesha và bốn con ở sáu phòng ngủ sang trọng của biệt thự 3.700.000 USD trên một khu vực độc quyền tư nhân ven sông.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Travers Beynon