Tin mới

Đại gia chi “khủng” đào hầm trong lòng đất xây nhà sang tránh bom

Thứ tư, 17/06/2015, 09:35 (GMT+7)

Một đại gia Mỹ đã chi ra số tiền hàng nghìn tỉ đồng xây những ngôi nhà hạng sang dưới lòng đất, giúp người dân tránh bom, động đất, lũ lụt,,,

Một đại gia Mỹ đã chi ra số tiền hàng nghìn tỉ đồng xây những ngôi nhà hạng sang dưới lòng đất, giúp người dân tránh bom, động đất, lũ lụt,,,

Mới đây, tỷ phú Mỹ Robert Vicinio đã khoe khu nhà siêu sang dưới lòng đất tại làng Rothenstein ở Đức.

Tổng diện tích hầm ngầm lên dến 21.000 m2, nằm giữa một vùng cây xanh tuyệt đẹp. Điểm gây “choáng váng” của nó là khu nhà hầm được thiết kế có phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, bể bơi, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục, máy bay trực thăng. Tất cả những căn phòng này đều cực kỳ sang trọng và tiện nghi.

Vị trí khu hầm

Vị tỉ phú vốn là ông chủ của công ty Vivos do Vicino khẳng định rằng ,các dịch vụ cần thiết, bao gồm điện, cấp nước, hệ thống xử lý nước thải, lọc không khí sớm đi vào hoạt động. Khách hàng có thể lựa chọn và trả tiền mua hoặc thuê các khoang theo ý thích riêng. Trong tổ hợp cũng sẽ  kết cấu những khu vực tiện ích công cộng.

Lối vào khu hầm nơi chứa những ngôi nhà sang trọng bên trong

Bunker có thể chịu được cả cú rơi trực tiếp của một máy bay chở khách và trận động đất. Ẩn náu trong đó, có thể sống sót qua cơn đại hồng thủy toàn cầu trong suốt một năm.

 
 
 
 

Tiện nghi siêu sang bên trong khu hầm, nơi chứa những căn nhà

Robert Vicino đến từ California (Mỹ) cũng chính là người đã biến những boong ke quân sự từ thời Chiến tranh lạnh trong hoang mạc Mojave (Mỹ) thành nơi trú ẩn tiện nghi để bán cho những người bị ám ảnh về Ngày tận thế, với giá lên đến 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng)

"Chúng tôi cũng đang xem xét việc xây 20 khu ở Trung Quốc, 3 khu ở Đài Loan, Romania, Nga và nhiều nơi khác nữa”, vị đại gia nói.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news