Tin mới

20/10: Đại gia chơi sang tặng quà “độc” gắn kim cương giá 45 triệu

Thứ tư, 15/10/2014, 11:34 (GMT+7)

Món quà “độc” gắn kim cương và ruby đỏ có giá lên tới 45 triệu hứa hẹn là món quà độc đáo dành cho các vị đại gia “lắm tiền nhiều của”.

Món quà “độc” gắn kim cương và ruby đỏ có giá lên tới 45 triệu hứa hẹn là món quà độc đáo dành cho các vị đại gia “lắm tiền nhiều của”.

 

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, việc chọn một món quà ý nghĩa, đặc biệt để tặng chị em phụ nữ là đang được nhiều đấng mày râu quan tâm.

 Để phục vụ các khách hàng đại gia, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường quà tặng cao cấp năm nay là một món đồ lưu niệm, là bức  người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài, đội nón được mạ vàng và gắn kim cương hoặc đá Ruby đỏ.

Biểu tượng người phụ nữ Việt Nam mạ vàng có giá 3 triệu đồng....

Biểu tượng người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài đội nón lá truyền thống gợi lại hình ảnh người bà, người mẹ, người chị đảm đang, đôn hậu. Để tạo ra được tác phẩm độc đáo này, các nghệ nhân đã mất gần 1 tháng làm việc liên tục, từ việc lên ý tưởng 3D, phác họa ý tưởng, đúc sáp, chỉnh sửa các đường nét đến khi thành sản phẩm hoàn hảo.

... nhưng nếu chân đế được gắn thêm dòng chữ "Happy Women's day" bằng đá hay kim cương thì giá lên tới 45 triệu đồng.

Dưới chân đế của bức tượng có đính 150 viên kim cương loại 1,2 ly hoặc đá Ruby đỏ trên dòng chữ “Happy Women's day”.

 Được biết, sản phẩm được được bán với giá 3 triệu đồng/mẫu. Còn với những mẫu đính kim cương hoặc Ruby sẽ có giá lên tới 45 triệu đồng/ mẫu bởi mỗi mẫu được gắn 150 viên kim cương hoặc đá Ruby loại 1,2 ly.

Trao đổi với đại diện đơn vị này được biết, sau khi giới thiệu đến các khách hàng quen thuộc từ thời điểm bắt đầu lên ý tưởng đến nay, có khá nhiều khách hàng đã đặt mua sản phẩm này. Đăc biệt có người còn đặt mua từ cách đây 2 tháng vì sợ… “cháy” hàng.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news